Chính thức: Aguero gia hạn hợp đồng với Man City

Tiền đạo Sergio Aguero vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Man City.

Với thỏa thuận mới này, Aguero sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Etihad đến hết mùa Hè 2017. Phát biểu ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng mới, Aguero nói: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc với bản hợp đồng mới này. Tôi đã ở đây được 2 năm, và thấy rằng cuộc sống của tôi đang rất tốt. Nhiều lúc tôi cứ nghĩ rằng, mình đã phải sống ở đây rất lâu rồi”.

“Ở Man City, tôi nhận được rất nhiều tình cảm từ phía NHM đội bóng. Điều đó luôn nhắc nhở tôi về những danh hiệu, hay bàn thắng mà tôi ghi được vào lưới QPR ở mùa giải năm ngoái. Đó là khoảnh khắc mà có lẽ tôi sẽ không thể nào quên”.

“Giờ đây, tôi đang hướng đến mùa giải mới, và mong rằng đội bóng sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn để giành thêm được những danh hiệu”.



Bản hợp đồng mới của Aguero sẽ dập tan mọi tin đồn xung quanh tương lai của anh tại Man City. Hiện đang có một số nguồn tin cho rằng, anh chính là mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi ở kì chuyển nhượng Hè 2013. Tuy nhiên, Man City hiểu được tầm quan trọng của Aguero đối với đội bóng, và sẽ không để chân sút 24 tuổi này ra đi. Vừa qua, bản thân tiền đạo người Argentina cũng đã phát biểu rằng chẳng có lý do gì phải chia tay Man City, nơi mà anh đang rất hạnh phúc.

Mùa giải năm nay, Aguero đã ghi được tổng cộng 17 bàn thắng sau 40 trận đấu trên mọi đấu trường. Thành tích này của anh không được như năm ngoái, mùa bóng mà anh đã thi đấu bùng nổ với 30 bàn thắng sau 48 trận, trực tiếp đưa Man City đến danh hiệu vô địch Premier League. Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng phong độ của Aguero mùa giải này đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau ca chấn thương nặng ngay ở trận mở màn Premier League 2012/13.

Chắc chắn, Aguero vẫn sẽ là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch tương lai của Man City, mà minh chứng chính là bản hợp đồng mới giữa anh và The Citizens. Trước Aguero, Man City cũng đã trói chân thành công những ngôi sao khác như Yaya Toure hay David Silva, những trụ cột không thể thiếu tại Etihad.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.