Điểm tin sáng 26/05: Bayern lần thứ 5 lên 'đỉnh' châu Âu

Hai đại gia Thổ Nhĩ Kỳ tranh nhau "hàng thải" của Arsenal; Juve muốn đưa Ramirez trở lại Serie A; Tottenham được "bật đèn xanh" trong vụ Damiao... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 26/05.

Cả Fenerbahce và Besiktas đều đang theo đuổi bộ đôi tiền đạo Nicklas Bendtner và Gervinho của Arsenal. Trong khi Bendtner từ lâu đã không còn "đất diễn" tại Emirates thì Gervinho cũng thi đấu rất mờ nhạt mỗi khi được HLV Arsene Wenger trao cơ hội.

 Với chiến thắng 2-1 trước Dortmund trong trận chung kết Champions League rạng sáng nay, Bayern đã lần thứ 5 trở thành "Vua châu Âu". Hiện tại, Hùm Xám xứ Bavaria đã san bằng thành tích 5 lần vô địch với Liverpool và còn kém Real và Milan lần lượt 4 và 2 danh hiệu.

Bayern với chức vô địch Champions League/C1 lần thứ 5 trong lịch sử

 Đích thân chủ tịch CLB Internacional, Giovanni Luigi đã có mặt tại London để trực tiếp thương thảo với BLĐ Spurs về trường hợp của tiền đạo Leandro Damiao.

 Tài năng trẻ một thời của Arsenal, Jeremie Aliadiere nhiều khả năng sẽ có cơ hội trở lại Premier League khi West Brom đang ngỏ ý chiêu mộ anh từ Lorient. Ở mùa giải năm nay, chân sút 30 tuổi đã đóng góp tới 19 bàn thắng cho đội chủ sân Moustoir.

 Theo Tuttosport, Juve vừa chính thức đưa tiền vệ cánh, Gaston Ramirez của Southampton vào tầm ngắm. Trước khi gia nhập sân St Mary ở đầu mùa giải vừa qua, ngôi sao người Uruguay từng có 2 năm chơi bóng cho Bologna.

Gaston Ramirez là một bản hợp đồng rất thành công của Southampton

 Sunderland đã vượt qua Stoke, Hull City, Bolton và Blackburn để giành được chữ ký của tài năng trẻ từng bị Man Utd thải loại, Duncan Watmore theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

 Thông tin được Daily Mail tiết lộ, Marseille đã sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Modibo Maiga từ West Ham với mức phí chuyển nhượng khoảng 2,5 triệu bảng. Dù chuyển đến khoác áo đội chủ sân Upton Park ở đầu mùa giải vừa qua song cựu chân sút của Sochaux mới chỉ được góp mặt trong đội hình chính thức vỏn vẹn 2 trận.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.