Điểm tin trưa 26/05: M.U muốn tăng cường 'chất thép' Italia

Conte mơ "đêm Wembley" với Juve; Ancelotti nhất quyết đòi rời PSG; "Sao" Leverkusen chờ hồi âm từ Real... là những nội dung chính trong điểm tin trưa 26/05.

Ngồi trên khán đài SVĐ Wembley chứng kiến trận chung kết giữa Bayern và Dortmund, HLV Antonio Conte tự nhủ, ông sẽ quyết tâm giúp Juve có được ít nhất 1 lần lọt vào trận chung kết Champions League.

 Man Utd vừa bất ngờ tuyên bố sẽ lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Andrea Ranocchia của Inter trong Hè tới. Đây là một trong những mục tiêu mà tân HLV David Moyes muốn đưa về sân Old Trafford nhằm cải thiện khả năng phòng ngự của Quỷ Đỏ.

Hậu vệ Andrea Ranocchia

 Giữa tài năng trẻ Andreas Weimann và Aston Villa chuẩn bị đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Theo tìm hiểu của Sky Sports thì bản giao kèo trên sẽ được thực hiện vào ngày thứ Ba tuần tới (28/5).

Dù BLĐ PSG mà đích thân là chủ tịch Al Khelaifi đã tỏ thái độ cứng rắn với HLV Carlo Ancelotti song nhà cầm quân người Italia vẫn cương quyết đòi rời thủ đô Paris hoa lệ để chuyển đến dẫn dắt Real thay Jose Mourinho. "Tôi không thay đổi quan điểm của cá nhân mình. Tôi sẽ tiếp tục thương thảo với BLĐ đội bóng để tìm ra giải pháp cuối cùng".

 Hậu vệ Jose Enrique hy vọng, anh vẫn sẽ là một phần trong kế hoạch nhân sự của HLV Brendan Rodgers ở mùa giải tới. "Tôi cần phải cải thiện bản thân hơn nữa nếu muốn được tiếp tục ở lại Liverpool. Nhưng điều quan trọng là HLV vẫn thấy được ở tôi sự hữu dụng".

Jose Enrique muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool

 Tiền đạo Demba Ba vừa khẳng định, anh không hề cảm thấy e ngại phải cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công của Chelsea ở mùa giải tới với người đồng đội Fernando Torres.

 Trước những tin đồn Real muốn có mình, hậu vệ đang thuộc biên chế của Bayer Leverkusen, Dani Carvajal cho biết, anh sẽ sẵn sàng trở lại đầu quân cho đội bóng cũ. "Tôi đã có 10 năm khoác áo Real và dòng máu Madrid vẫn đang chảy trong huyết quản của tôi".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.