Van der Sar ủng hộ Bayern vì có Robben

Mặc dù ca ngợi Borussia Dortmund nhưng cựu thủ môn của Man Utd và HLV Frank de Boer đều ủng hộ Bayern Munich vì tình đồng hương với Robben.

www.bestodds123.com

Edwin van der Sar tin rằng sự hiện diện của Arjen Robben trên hàng công đã đảm bảo cho Bayern Munich có được lợi thế lớn trong trận chung kết Champions League.

"Bayern Munich với sự có mặt của Arjen Robben là ứng cử viên cho chức vô địch trong mắt tôi." 
- cựu thủ thành người Hà Lan, hiện là giám đốc tiếp thị cho Ajax chia sẻ trên De Telegraaf.

"Toàn bộ đội hình của họ mạnh hơn với Dortmund. Tuy nhiên, bạn không thể biết Robert Lewandowski sẽ mang đến điều gì cho trận đấu này. Anh ấy đã gây ấn tượng mạnh với tôi ở mùa giải năm nay."

HLV của Ajax - Frank de Boer cũng chia sẻ những ý kiến tương tự với người đồng nghiệp tại Amsterdam Arena.

"Tôi hi vọng rằng Bayern Munich sẽ vô địch Champions League năm nay." - ông phát biểu trên NOS. "Nhưng nếu Arjen Robben không chơi cho Bayern, tôi sẽ cổ vũ cho Dortmund."

"Klopp là một người bạn của tôi nhưng tôi là con người yêu nước. Tôi muốn một cầu thủ Hà Lan giành chiến thắng. Tôi hy vọng vào Arjen. Anh ấy đang có phong độ cao và có vẻ sẽ ra sân ngay từ đầu."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.