Neymar nguyện làm nền cho Messi tỏa sáng

Không phát biểu đao to búa lớn, trong buổi lễ ra mắt Barcelona, Neymar thổ lộ anh muốn giúp Lionel Messi tiếp tục đứng vững trên đỉnh thế giới.

Hôm qua, Neymar đã chính thức cập bến Camp Nou với mức giá 57 triệu euro từ Santos. 


“Tôi muốn giúp đội bóng. Barca còn hơn cả một CLB.” Tiền đạo của Selecao nói trong lễ ra mắt.

“Tôi muốn giúp Messi tiếp tục là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một cầu thủ của Barca. Đó là giấc mơ có thật.”

Phát biểu của Neymar chắc chắn khiến không ít người hâm mộ Brazil, những người vốn không ưa gì Argentina, phiền lòng. Tiền đạo 21 tuổi này được coi là thần tượng lớn nhất của bóng đá Brazil hiện đại, và với nhiều người, anh còn xuất sắc hơn cả Messi. 

Ngoài việc “nịnh đầm” ngôi sao số 1 tại Camp Nou, Neymar cũng tỏ ra khá khiêm tốn khi không so sánh bản thân với các huyền thoại người Brazil tại Barca như Romario, Ronaldo hay Rivaldo.

“Những người Brazil các bạn nhắc đến đều là các cầu thủ tuyệt vời, các thần tượng bóng đá. Tôi sẽ không so sánh bản thân mình với bất kỳ ai trong số họ. Tôi đến Barca để giúp đội bóng.” Neymar nói.

“Tôi chỉ muốn ghi bàn, giành các danh hiệu, và có thể viết tên mình vào lịch sử Barca.” 

Trước khi đến Barca, Neymar đã ghi được 138 bàn thắng sau 229 trận đấu chơi cho Santos, góp công lớn giúp đội bóng này giành chức vô địch Brazil Cup 2010, Copa Libertadores 2011 và 3 lần liên tiếp lên ngôi tại giải 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.