Neymar: 'Tôi đến Barca để giúp Messi giành Quả bóng vàng'

Phát biểu tại cuộc họp báo sau lễ ra mắt hoành tráng trên sân Camp Nou, tiền đạo Neymar tuyên bố anh đầu quân cho Barcelona vì trái tim mách bảo chứ không phải vì tiền và không nghĩ mình lại trị giá 7 triệu euro/một mùa bóng.



Sau đây là những nội dung chính của cuộc gặp mặt giữa tiền đạo người Brazil và giới truyền thông:

Lý do quyết định: "Madrid và Barça là hai CLB lớn và tôi vui mừng vì được cả hai yêu mến, song trái tim tôi thuộc về Barca. Quyết định này là của cả gia đình tôi. Chúng tôi không bao giờ hành động theo đồng tiền. Bố tôi là như vậy và ông đã giáo dục tôi điều đó từ nhỏ. Quyết định này là do trái tim mách bảo. Được chơi với Xavi, Messi hay Iniesta có sức nặng lớn. Ngoài ra, Alves cũng nói rất tốt về Barca”.

Camp Nou: "Tôi thực sự bất ngờ trước sự đón tiếp nồng nhiệt này. Tôi đã suýt bật khóc. Từ nhỏ tôi đã mơ tới lúc này”.

Quả bóng Vàng: "Tôi không quan tâm là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Người đó cũng ở đây và đó là Messi. Tôi là một trong những người may mắn nhất thế giới. Tôi đến đây để giúp Messi giành được nhiều Quả bóng Vàng”.

Vilanova: "Tôi đã nói chuyện với ông ấy một lần qua điện thoại, nhưng không đề cập gì đến vị trí chơi bóng của tôi trên sân, mà chỉ nói về cảm giác của tôi. Cuộc nói chuyện ấy rất ngắn ngủi”.

Số áo: "Tôi chưa bao giờ quan tâm đến điều này và tôi cũng không đưa ra quyết định nào”.

Barcelona: "Tôi đã khâm phục đội bóng này từ nhỏ, bởi tất cả những thần tượng người Brazil. Nhờ trời, hiện nay tôi có mặt ở đây. Hình ảnh đầu tiên của tôi về Barcelona là Ronaldinho”.

Thích nghi "Sẽ khó khăn, nhưng cũng nhanh thôi. Tôi không nghĩ việc xa gia đình sẽ trở thành một vấn đề".

Là cái bóng của Messi: "Chúng tôi sẽ hiểu nhau, hạnh phúc và nỗ lực giành nhiều danh hiệu".

Messi: "Chơi với cầu thủ hay nhất thế giới là chuyện dễ dàng. Tôi sẽ trợ giúp anh ấy. Tôi luôn đứng bên cạnh Messi để anh ấy đem lại niềm vui cho những ai thích bóng đá. Tôi yêu môn thể thao này. Tôi chưa nói chuyện với Messi nhưng tin chắc sẽ rất nhanh chóng ôm anh ấy thật chặt”.

Cristiano Ronaldo"Là một cầu thủ lớn, một trong những người xuất sắc nhất thế giới, nhưng Messi vẫn hơn”.

Brazil: "Giấc mơ lớn là vô địch World Cup và chúng tôi đang cải thiện. Tất cả chúng tôi đều muốn danh hiệu này”.

Tương lai: "Tôi nghĩ mọi việc rồi sẽ đều tốt đẹp và tôi sẽ đem lại nhiều niềm vui ngay từ đầu”.

Kiểm tra y tế với Madrid: "Làm gì có điều đó".

Vị trí chơi bóng: "Tôi không lựa chọn. Tôi thích chơi ở bất cứ vị trí nào, kể cả có làm thủ môn”.

Giá chuyển nhượng: "Tôi không nghĩ mình giá 57 triệu euro, nhưng tôi cám ơn Barca đã giúp tôi thực hiện giấc mơ của mình".

Real Madrid: "Tôi tôn trọng đội bóng này, nhưng tôi hành động theo trái tim vẫy gọi".

Pelé"Ông ấy cho tôi rất nhiều lời khuyên, nhưng tôi nói rất ít với ông ấy về vụ chuyển nhượng sang Barcelona".

Người Brazil: "Tôi đã nói chuyện với Alves và gặp Adriano trong lễ đón tiếp”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.