Borini muốn sớm trở lại Liverpool

Borini muốn sớm trở lại Liverpool

Borini vừa trở thành người hùng của Sunderland khi ghi bàn thắng muộn vào lưới Newcastle hồi cuối tuần qua. Anh thừa nhận đang rất muốn chứng tỏ mình để sớm trở lại Anfield.
Cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Sunderland - Fabio Borini hi vọng sự nghiệp tại Liverpool sẽ có thể hồi sinh sau những màn trình diễn của anh trên sân Ánh sáng.

Cầu thủ 22 tuổi này đã gia nhập đội bóng của HLV Brendan Rodgers từ Roma hồi tháng Bảy năm 2012. Tuy nhiên, anh không thể hiện được gì nhiều vì chấn thương và được đem cho mượn đến Sunderland trong mùa hè vừa qua.

"Tôi vẫn là một cầu thủ của Liverpool." – anh chia sẻ trên kênh radio Rete Sport. "Tôi đã được đem cho mượn vì không còn chỗ đứng ở CLB. Sau một năm chấn thương, tôi cần phải được ra sân nhiều để lấy lại sự tự tin."

"Khi Liverpool tiến hành cách mạng đội hình thì điều tồi tệ nhất đã xảy ra. Tôi dính chấn thương khi chỉ vừa mới thi đấu cho họ ở mùa giải năm ngoái."

Tiền đạo người Italia đang tập trung để tiếp tục duy trì phong độ cao trong trận gặp Hull City vào thứ Bảy tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.