ARSENAL có thể giành 3 điểm tuyệt đối trước đối thủ WOLVERHAMPTON?



Các Pháo thủ Arsenal sẽ có màn tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Arsenal đang có chuỗi trận đầy thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trong 2 vòng đấu gần đây.

Khi phải liên tục mất điểm trước các đội bóng yếu hơn đã khiến cho Arsenal văng ra khỏi top 4. Nếu không giành chiến thắng ở vòng đấu sắp tới Unai Emery khó lòng giữ được chiếc ghế HLV của mình.


Arsenal đang có được 16 điểm sau 10 vòng đấu với 4 thắng, 4 hòa và 2 thua. Hiện tại đang xếp vị trí thứ 5 trên BXH kém hai đội xếp trên Chelsea và Leicester City 4 điểm. Tinh thần của các cầu thủ Arsenal đang đi xuống sau 2 trận thua và hòa.

Ở vòng trước họ đã để Crystal Palace cầm hòa 2 đều trên sân nhà Emirates mặc dù dẫn trước đến 2 bàn.Trong 5 trận gần nhất Arsenal có 2 thắng, 2 hòa và 1 thua. Đây là kết quả không tồi nhưng với tham vọng lọt vào top 4 thì Arsenal cần phải cải thiện nhiều hơn nữa và tuyệt đối không để mất điểm trước các đội bóng yếu hơn. 

Trên sân nhà Emirates mủa này Arsenal chưa phải chịu thua lần nào trong đó có 3 chiến thắng. Đây sẽ là điểm tựa để cho các Pháo thủ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Do Leicester City phải làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng đấu này.



Đây được dự báo là trận đấu đầy khó khăn cho Leicester City. Nếu giành 3 điểm tuyệt đối thì Arsenal sẽ tạo áp lực rất không nhỏ cho Leicester City. Wolverhampton đang có 12 điểm xếp vị trí thứ 12 trên BXH.

Sau 10 vòng đấu họ có 2 thắng, 6 hòa và 2 thua. Sau khi có màn khởi đầu khá tệ Wolverhampton đang lấy lại phong độ. Trong 5 trận gần đây Wolverhampton có 2 thắng và 3 hòa. Đặc biệt là có chiến thắng 0-2 trước Manchester City.
Wolverhampton luôn là đối thủ vô cùng khó chịu trước các đội bóng thuộc Big six. Vì thế lấy trọn 3 điểm trước Wolverhampton là điều không dễ dàng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất của hai đội thì Arsenal thắng 2 lần, Wolverhampton thắng 1 lần và còn lại là 2 trận hòa.

Trong 2 trận của mùa trước Arsenal không thắng được Wolverhampton. Nhưng ở trận đấu sắp tới sẽ hoàn toàn khác khi Wolverhampton không còn mạnh như mùa trước và đội chủ nhà Arsenal đang rất cần 3 điểm để xốc lại tinh thần toàn đội cũng như tiếp tục cuộc đua top 4. 

Dự đoán kết quả: Arsenal thắng
Dự đoán tỷ số: 2-0

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.