Manchester United hay Bournemouth đối đầu ai sẽ dành chiến thắng, sau khi phong độ xuống dốc!


Các cầu thủ Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân Dean Court của Bournemouth tại vòng 11 Premier League. Đây sẽ là trận đấu đầy khó khăn của thầy trò HLV Solskjaer. Sau 4 vòng không biết mùi chiến thắng, Manchester United đã có được chiến thắng trước Norwich trên sân khách.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Solskjaer trên sân khách mùa này tại Premier League. Về phía đội chủ nhà Bournemouth họ đang có 13 điểm bằng với Manchester United nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng thua.


Sau 10 vòng Bournemouth có được 3 thắng, 4 hòa và 3 thua. Có được 13 bàn thắng và lọt lưới 13 bàn. Hiện đang xếp thứ 9 trên BXH. Bournemouth đang có phong độ không tốt trên sân nhà. Trong 5 lần được thi đấu trên sân Dean Court thì Bournemouthi mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Everton.

Họ không ghi nổi 1 bàn thắng trong 3 trận gần đây. Trong đó có 2 trận hòa không bàn thắng. Có được vị trí thứ 9 với một đội bóng tầm trung như Bournemouth là kết quả không tệ.

Nhưng nếu muốn giữ vững kết quả này họ cần phải cải thiện phong độ hiện tại. Đặc biệt là hàng công đang khô hạn bàn thắng. Sau 10 vòng đấu Manchester United đang có được 13 điểm với 3 chiến thắng, 4 hòa và 3 thua. Ghi được 13 bàn thắng và để thủng lưới 10 lần.

Hiện đang xếp thứ 7 trên BXH. Manchester United chưa bao giờ thi đấu tốt trên sân khách bằng chứng là họ chỉ giành được 5 điểm trong 5 trận trên sân khách mùa này. Điều đó trực tiếp dẫn đến việc thầy trò HLV Solskjaer phải liên tục nằm giữa BXH.

Hiện tại Manchester United đang kém đội dẫn đầu bảng Liverpool đến 15 điểm và cách top 4 là 7 điểm. Mặc dù đang là giai đoạn đầu mùa giải nhưng nếu cứ thi đấu bết bát thế này thì khả năng vào top 4 với Manchester United là không thể chứ huống chi là cạnh tranh chức vô địch.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của hai đội Manchester United thắng đến 4 lần và 1 hòa. Có thể thấy Bournemouth là con mồi quen thuộc với Manchester United. Thực tế cho thấy Bournemouth thường xuyên có kết quả rất tệ trước các đội bóng thuộc Big Six.

Ở mùa này Bournemouth cũng đã để thua Manchester City, Arsenal và Leicester City các đội bóng đang nằm top 6. 

Dự đoán kết quả: Manchester United thắng
Dự đoán tỷ số: 1-2

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.