Watford liệu có thể vươn mình trước Chelsea khi phong độ bằng không của mình?


Thầy trò HLV Frank Lampard sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang đứng cuối BXH Watford. Sau khi khởi đầu chậm chạp thì Chelsea đang có chuỗi trận thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

Nạn nhân tiếp theo của thấy trò Frank Lampard rất có thể sẽ là Watford. Watford đang thể hiện phong độ tệ hại của mình sau 10 vòng đấu vừa qua. Họ không thể giành được một trận thắng nào từ đầu mùa, trong đó có 5 hòa và 5 thua.


Chỉ ghi vỏn vẹn có 5 bàn thắng và để thủng lưới đến tận 21 bàn. Đang đội sổ trên BXH với 5 điểm và đang cách nhóm trụ hạng 4 điểm. Trong 5 trận gần nhất Watford chỉ có được 3 điểm với 3 hòa và 2 thua.

Hàng công thi đấu tệ hại là lý do dẫn đến kết quả như hiện tại của Watford. Tình hình khủng hoảng chưa có dấu hiệu cải thiện thì họ phải đối đầu với Chelsea đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây.

Giành chiến thắng trước The Blue là nhiệm vụ bất khả thi với Watford trong lúc này. Chelsea đã có được 6 thắng, 2 hòa và 2 thua sau 10 vòng đấu. Hiện đang có được 20 điểm, xếp vị trí thứ 4 trên BXH và kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm.

Sau giai đoạn khó khăn đầu mùa giải, mọi thứ dần trở nên dễ dàng hơn với thầy trò Frank Lampard. Ở đấu trường Châu Âu, The Blue đang độc chiếm ngôi đầu bảng còn tại Premier League họ cũng đang bỏ xa Arsenal 4 điểm.

Vì thế, Chelsea có thể hoàn toàn tập trung vào trận đấu sắp tới với Watford. Mục tiêu 3 điểm là điều HLV Frank Lampard đang nhắm đến. Trước một đối thủ đang sa sút từ đầu mùa thì việc lấy 3 điểm trên sân khách là điều không khó khăn với The Blue.

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất của 2 đội, Chelsea đã thắng đến 4 lần và chỉ chịu thua 1 lần. Trong 5 lần phải thi đấu trên sân khách thì Chelsea đã giành chiến thắng 4 lần. Thậm chí thành tích trên sân khách của The Blue còn tốt hơn trên sân nhà ở mùa này.

Có thể thấy Watford là không phải đối thủ với Chelsea ngay lúc này. Một chiến thắng sẽ giúp Chelsea có bước chạy đà tốt cho trận đấu Champion League vào giữa tuần tới.

Dự đoán kết quả: Chelsea thắng
Dự đoán tỷ số: 0-1

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.