03h00 ngày 28/01: Athletic Bilbao vs Atletico Madrid: Không thắng từ tháng 12


Nếu nhìn vào thứ hạng, Atletico Madrid được đánh giá rất cao cho khả năng giành trọn 3 điểm trong chuyến du đấu tới Athletico Bilbao đang rơi vào cuộc khủng hoảng phong độ. Dù vậy, những con số thống kê cho thấy đây là chuyến đi không dễ dàng chút nào với đội bóng Thủ đô.

Atletico Madrid đang trải qua một trong những mùa giải ấn tượng nhất trong lịch sử. Họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga. Đội quân của HLV Diego Simeone toàn thắng trên sân nhà kể từ đầu mùa giải, kết quả là “chìa khóa” giúp Atletico Madrid hướng tới gặt hái thành công ở mùa này. Tuy nhiên, Atletico Madrid thường xuyên đối mặt với những khó khăn trong những chuyến du đấu. Đội bóng áo sọc đỏ-trắng vẫn chưa có chiến thắng nào trên sân khách kể từ tháng 12 năm ngoái đến nay.

                                                          www.afbsports.info

Bên cạnh phong độ kém cỏi mỗi lần dẫn quân tới sân đối phương, Atletico Madrid nhiều khả năng không có sự phục vụ của cây săn bàn hàng đầu, Radamel Falcao ở trận này vì chấn thương. Phát biểu trước trận đấu, Simeone nói rằng Atletico Madrid vẫn đủ sức mạnh trên hàng tấn công, với sự sẵn sàng của Diego Costa, Adrian và Raul Garcia, song phải thừa nhận một điều không ai trong số họ có thể thay thế được tiền đạo người Colombia.

Về phần mình, Athletic Bilbao vẫn đặt mục tiêu chiến thắng trước mỗi trận đấu, nhưng đội bóng xứ Basque không có chiến thắng nào từ 4 vòng đấu gần đây. Tuần này, Athletic Bilbao chính thức nói lời chia tay với tiền đạo Fernando Llorente, điều càng khiến cho đội bóng chủ sân San Mames gặp khó khăn hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.