Ozil tiết lộ lý do THẬT SỰ khiến anh rời Real.

Trong những cuộc trả lời phỏng vấn trước đó Mesut Ozil nhất quyết không tiết lộ lý do thật sự khiến anh chia tay Real Madrid. Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua trên TF1, tiền vệ người Đức đã bộc bạch tất cả.

Theo Mesut Ozil, anh thực sự không hề muốn rời Real Madrid. Tuy nhiên trước động thái chiêu mộ Isco và Gareth Bale của Kền kền trắng (đứng đằng sau là Ancelotti), tiền vệ người Đức cảm nhận rằng đội bóng không còn cần đến anh. Vì thế Ozil đã quyết định ra đi.

“Điều quan trọng nhất với tôi là HLV phải đặt niềm tin và tin tưởng vào tôi. 

Tôi không hề có ý định rời Real Madrid cuối mùa giải vừa qua. Tôi không hề nghĩ đến viễn cảnh này.

Nhưng điều gì đó bất ổn đã diễn ra và tôi không còn được HLV tin tưởng. Ngược lại ở Arsneal, tôi cảm nhận rõ điều đó (sự tin tưởng của Wenger dành cho mình)”, Ozil ngấm ngầm buộc tội Carlo Ancelotti.

Ozil, 25 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal và là cảm hứng giúp Pháo thủ thăng hoa với vị trí số 1 trên BXH Premier League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.