03h00 ngày 28/1, PSG vs Lille: Vắng Ibra, PSG vẫn sẽ thắng!


Có Ibra, cơ hội giành chiến thắng của PSG lên tới 90%. Nhưng không có chân sút người Thụy Điển, PSG vẫn phải thắng, đặc biệt trong cuộc thư hùng với Lille rạng sáng mai.

03h00 ngày 28/1, PSG vs Lille: Vắng Ibra, PSG vẫn sẽ thắng!
Khi chân sút người Thụy Điển dính chấn thương hoặc bị treo giò ở mùa này, PSG không biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên, đấy là tính đến trước trận đấu với Toulouse ở vòng 1/16 Cúp QG cách đây 4 ngày. Ở cuộc đón tiếp Toulouse, Ibra lĩnh án treo giò và phải ngồi ngoài.

Nhưng, HLV Carlo Ancelotti đã thay đổi lối chơi của đội nhà. Thay vì nhồi bóng vào cho các tiền đạo và tấn công trung lộ, PSG chơi dạt biên và tích cực cầm bóng nhiều hơn bên phần sân nhà để chờ cơ hội ra đòn phản công. Đón tiếp Lille rạng sáng mai, PSG sẽ triển khai cách đá này để vẫn thắng mà không cần có Ibra.

Một lý do khác khiến người ta tin vào chiến thắng cho PSG. Theo châu Á, Lille thắng 5/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, nhưng thua 7/10 trận gần đây và thua 11/15 chuyến làm khách vừa qua. Trong khi đó, PSG lại thắng 8, hòa 1 ở 10 trận gần nhất theo châu Á và thắng 4, hòa 1 sau 6 trận vừa qua được chơi trên sân nhà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.