18h00 ngày 27/1, Real Madrid vs Getafe: Kền kền rửa hận


Getafe chính là kẻ góp phần khiến Real rơi vào thảm cảnh tại La Liga mùa này. Và giờ là cơ hội tuyệt vời để Kền kền trắng đòi món nợ với trước đàn em ngỗ ngược cùng thành Madrid này…

18h00 ngày 27/1, Real Madrid vs Getafe: Kền kền rửa hận
Không phải ai khác, mà chính Getafe, đội bóng được xem như sân sau của Real tại thành Madrid, là kẻ đầu tiên khiến thầy trò HLV Mourinho phải ôm hận tại La Liga 2012/13. Ngay ở vòng 2, họ đã đánh bại Real với tỷ số 2-1. Thất bại này được ví như phát súng khai màn cuộc khủng hoảng phong độ trầm trọng của Real tại La Liga sau đó. Để rồi, chỉ sau lượt đi La Liga mùa này, Real đã gần như hết cơ hội vô địch, hiện vẫn còn kém Barca tới 15 điểm.

Vì vậy, Getafe đang được xem như kẻ thù đáng ghét nhất của Real mùa này, xứng đáng phải nhận một bài học đắt giá. Và giờ là thời điểm không thể tốt hơn để thầy trò HLV Mourinho vùi dập đội bóng đàn em ương ngạnh.

Getafe đang sa sút phong độ trầm trọng. Từ tháng 12 năm ngoái, họ chưa thắng trên mọi mặt trận (5 hòa, 3 bại). Việc Getafe bất ngờ xuống dốc sau thời gian thăng hoa hồi đầu mùa là vì khủng hoảng lực lượng, khi rất nhiều trụ cột bị chấn thương.

Vấn đề lực lượng, căn nguyên kéo Getafe xuống vũng lầy trên, chẳng những không được cải thiện ở trận này, mà còn trở nên trầm trọng hơn. 4 trụ cột Mane, Lafita, P.Leon và M.Torres tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Hai cầu thủ quan trọng khác, Barrada và Lacen đang mải thi đấu tại CAN 2013. Lưu ý, tiền vệ Barrada người Marocco chính là tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Getafe ở trận lượt đi với Real. Chưa hết, từ trận này, CLB ngoại ô Madrid còn không có sự phục vụ của David Abraham, trung vệ vừa gia nhập Hoffenheim. Cuối cùng, khốn khổ nhất cho Getafe là họ sẽ không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Luis Garcia vì án phạt.

Trong khi đó, Real lại đang hồi sinh khá mạnh mẽ, về cả phong độ lẫn lực lượng. Hai chiến thắng và 1 trận hòa đều trước Valencia gần đây đã giúp thầy trò HLV Mourinho lấy lại niềm tin. Lưu ý, 3 trận đấu với Los Che này giúp Real vừa vào bán kết Cúp Nhà Vua, vừa rút ngắn khoảng cách với Barca tại La Liga. Hơn nữa trận này, Real không còn phải quá đau đầu về lực lượng. Ramos và Kaka đã trở lại sau án treo giò. Chấn thương mới đây của Casillas đã ngay lập tức được bù đắp bởi thủ thành tân binh Diego Lopez.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.