21h00 ngày 27/1, Atalanta vs Milan: Tấn công Top 5


Atalanta đang sa sút không phanh trong 2 tháng trở lại đây. Kể từ sau chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Inter ngày 12/11/12, Atalanta chỉ giành 5 điểm/9 vòng gần nhất. Cụ thể hơn, họ đã thua tới 6, chỉ giành đúng 1 thắng lợi/9 vòng gần nhất.
21h00 ngày 27/1, Atalanta vs Milan: Tấn công Top 5
  Sự sa sút của Atalanta có nguyên nhân lớn là bởi hàng công hoạt động kém hiệu quả. Nên nhớ, trong 9 trận vừa qua ở Serie A thì có 4 lần Atalanta tịt ngòi. Bộ đôi từng chơi rất ăn ý Denis và Moralez hiện không có phong độ cao. Chưa hết, việc tiền vệ tấn công Schelotto chấn thương cũng khiến sức mạnh hàng công của Atalanta giảm đi trông thấy.

Trong hoàn cảnh đó, Milan đầy tự tin trong chuyến hành quân đến sân Atleti Azzurri d’Italia. Phong độ thời gian gần đây của Rossoneri là rất thuyết phục. 8 vòng gần nhất, họ giành 19/24 điểm tuyệt đối. Nếu có BXH cho quãng thời gian này, Milan đang đứng thứ 2, chỉ kém Lazio (20 điểm). El Shaarawy không còn “nổ súng” liên tục như trước nhưng bù lại, Niang đang chơi ngày một tiến bộ giúp lối chơi của Milan thêm phần đa dạng.

Lịch sử cũng ủng hộ Milan khi họ thắng 5/7 lần đối đầu gần nhất với Atalanta. Hiện tại, đội quân của Allegri chỉ còn kém Top 5 có 2 điểm và một chiến thắng nữa trước Atalanta sẽ giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atalanta: 
Consigli; Raimondi, Stendardo, Canini, Brivio; Carmona, Cigarini, Biondini; Bonaventura; Denis, Parra.
Milan: 
Abbiati; De Sciglio, Bonera, Zapata, Constant; Flamini, Montolivo, Boateng; Niang, Pazzini, El Shaarawy.

ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 2 bàn: 13/20 trận sân nhà gần nhất của Atalanta có tối đa 2 bàn thắng. 7/11 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có nhiều nhất 2 lần lưới rung. Trận này khó có ngoại lệ. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.