21h00 tối nay, Osasuna vs Real: Sống chung với lũ


Real Madrid đang phải chịu những tổn thất nặng nề trong chuyến làm khách trước Osasuna. Tuy nhiên, họ vẫn có thể giành trọn 3 điểm vì… đã chai lỳ trước khó khăn.
21h00 tối nay, Osasuna vs Real: Sống chung với lũ
Án treo giò 5 trận của Sergio Ramos vì nhục mạ trọng tài ở trận thắng Celta Vigo 4-0 giữa tuần vừa rồi đã khiến cuộc khủng hoảng hàng thủ ở Real trở nên trầm trọng hơn bao giờ hết. Trước đó Real đã mất Pepe và Marcelo vì chấn thương. Một hậu vệ đáng tin cậy khác là Fabio Coentrao gần như cũng không kịp bình phục ở trận này.

Như vậy, HLV Mourinho sẽ không có trong tay những hậu vệ tốt nhất ở trận này. Real sẽ phải ra sân với bộ tứ vệ siêu chắp vá. Tiền vệ Essien lại được kéo về đá hậu vệ phải, đẩy Arbeloa sang cánh trái. Cặp trung vệ của Real sẽ được đảm nhiệm bởi 2 cầu thủ: một đã quá già (Carvalho) và một non nớt kinh nghiệm (Varane).

Chưa hết, cuộc khủng hoảng nhân sự tại Bernabeu còn lan rộng ra cả tuyến giữa và hàng công ở trận này. Nhạc trưởng Alonso dính chấn thương cổ ở trận thắng Celta và có lẽ không kịp bình phục để sát cánh cùng đồng đội. Tồi tệ hơn, hàng công Real sẽ không có “linh hồn” Cristiano Ronaldo vì án treo giò.

Tuy nhiên, cũng may cho Real, đúng vào thời điểm khốn khổ này, họ chỉ phải làm khách của CLB yếu đang xếp bét bảng tại La Liga. Osasuna cũng là CLB có phong độ tệ nhất lúc này khi để thua 5/6 trận gần đây.
Hơn nữa, Real đang cho thấy họ đang chai lỳ sau bao nhiêu khó khăn. Real đã quá nhiều lần chơi với hàng thủ rách nát, từng sử dụng chính bộ tứ vệ Essien-Varane-Carvalho-Arbeloa ở trận ra quân năm 2013, thắng Sociedad 4-3. Trong trận gặp Celta giữa tuần vừa rồi, Real cũng chơi hàng thủ chắp vá và cũng chiến thắng ngoạn mục 4-0.

Việc thiếu Ronaldo thực tế cũng không quá quan ngại với những người theo dõi Real. Thường Kền Kền trắng lại chơi khoáng đạt hơn khi thiếu chất sút lợi hại, nhưng bị xem là ích kỷ này. Theo thống kê, trong 5 trận mà Ronaldo vắng mặt ở mùa này và mùa trước, Real đều đại thắng. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.