23h00 ngày 20/01, Tottenham vs Manchester United: Quỷ Đỏ 'rửa hận'

Sau khi đã thất thủ 2-3 trước Tottenham ngay tại Old Trafford ở lượt đi, Manchester United đang nung nấu ý định đòi lại món nợ đầy cay đắng đó ngay trên sân White Hart Lane, 'thánh địa' của những chú Gà Trống thành Luân Đôn.


Dựa vào thành tích gần đây và kết quả đối đầu trong những năm qua tại White Hart Lane, có thể nói United rất tự tin khi hành quân đến Luân Đôn để gặp Tottenham. Tất nhiên, áp lực từ phía sau của Man City lúc nào cũng có, nhất là sau trận thắng 2-0 trước Fulham giúp City rút ngắn cách biệt tạm thời xuống còn 4 điểm với United, nhưng không vì thế mà thầy trò Sir Alex Ferguson nao núng. Họ đã quá quen với việc này, và hiểu rõ mình cần phải làm gì để không phải trải nghiệm lại kinh nghiệm đau thương của mùa bóng 2011/12.

Lúc này, Manchester hiểu rõ Tottenham là một đối thủ khó để đánh bại. Phong độ của Spurs và United thời gian qua đều rất ấn tượng, và Quỷ Đỏ là đội nhỉnh hơn. Tính từ giữa tháng 11, Tottenham chỉ mới thua 2 trận và hòa 2 trận, còn lại họ thắng tới 7, giành được 23 điểm. United thua 1, hòa 1, thắng 9, giành được 28 điểm. Rõ ràng là Tottenham đã tìm được nhịp điệu của mình dưới thời HLV Andre Villas-Boas và Manchester United sẽ cần cẩn trọng nếu như không muốn 'đòn phục thù' của mình dội ngược lại.

Quỷ Đỏ thành Manchester từng gục ngã ngay tại Old Trafford trước Tottenham ở mùa này. Ảnh: Internet.

Sự trở lại của Wayne Rooney mặc dù chưa mang đến nhiều hiệu ứng, nhưng nó sẽ mang đến nhiều hy vọng. Với 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình, sức tấn công của Quỷ Đỏ sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên điều hơi băn khoăn với Sir Alex đó là với sự trở lại của Nani và Kagawa, ông sẽ sử dụng ai cho hàng tiền vệ? Valencia thì đang là nỗi thất vọng đối với những gì mà người ta vẫn mong chờ ở một số 7 của Quỷ Đỏ. Sự thiếu sáng tạo đang dần làm mờ nhạt vai trò của Valencia với United. Đây chính là cơ hội cho Nani để thay đổi số phận của mình ở Old Trafford. Trong khi đó, Kagawa cũng cần có thêm cơ hội để chứng tỏ bản thân mình.

Ở bên kia chiến tuyến, Andre Villas-Boas sẽ không có sự phục vụ của con bài quan trọng ở tuyến giữa, tiền vệ người Brazil Sandro. Cầu thủ này đã phải tiến hành phẫu thuật đầu gối sau khi bị chấn thương trong trận hòa Queens Park Rangers cuối tuần trước, và anh sẽ ngồi ngoài cùng 2 trung vệ là Younes Kaboul cùng William Gallas.

Manchester United được đánh giá mạnh hơn, với một hàng tấn công mạnh mẽ, có khẩu 'đại pháo' Van Persie có thể khai hỏa bất cứ lúc nào. Vả lại, United đang có sự ủng hộ của lịch sử khi chừng từng thua tại White Hart Lane trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh kể từ năm 2001. Nhưng mùa này, Tottenham đã từng phá dớp tại Old Trafford, thì họ cũng có quyền tự tin sẽ làm được điều tương tự với cái dớp đã tồn tại 12 năm qua ở White Hart Lane.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.