Barca & 100 phát đạn: Vô đối!

Barca hoàn toàn có thể giành danh hiệu trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.


Bước vào mùa giải 2012/2013, Barca không có quá nhiều sự tăng cường về mặt lực lượng. Sự có mặt của Alex Song và Jordi Alba thay thế cho Seydou Keita, Andreu Fontàs không mang tới nhiều khác biệt nơi hàng phòng ngự. Thế nhưng, dưới bàn tay của HLV Tito, Barca đang trải qua một mùa giải hết sức thăng hoa. Chiến thắng 4-2 trước Malaga tại lượt về vòng tứ kết cup nhà Vua tiếp tục giúp đội chủ sân Nou Camp duy trì giấc mơ ăn 3 vào cuối mùa giải. Nhưng quan trọng hơn, sau màn trình diễn trên sân La Rosaleda, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã và đang được coi là đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu ở mùa giải năm nay.
100 phát đạn

Vào thời điểm hiện tại, Barca vẫn đang duy trì sự thành công trên mọi đấu trường. Ngoài danh hiệu vô địch La Liga trong tầm tay, đội chủ sân Nou Camp cũng lọt vào bán kết cup nhà Vua gặp Real và là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Champions League. Nhưng để có được những thành công trong suốt thời gian vừa qua, rõ ràng NHM không thể bỏ qua sức mạnh hủy diệt mà HLV Tito đã xây dựng cho hàng tấn công.
Barca & 100 phát đạn: Vô đối!, Bóng đá Tây Ban Nha, Bóng đá, Barca, tito vilanova, Iniesta, Messi, bong da tay ban nha, lich thi dau bong da tay ban nha, cup nha vua tay ban nha, bong da, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da so, ket qua bong da tay ban nha, tin bong da, bong da 24h, bao bong da

Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Barca đã có pha ghi bàn thứ 100 ở mùa giải năm nay. Bàn thắng của Messi nâng tỷ số trận đấu lên 4-2 vào lưới Malaga giúp đội chủ sân Nou Camp hoàn thành một cột mốc này với chỉ 5 tháng. Tính riêng tại La Liga, Gã khổng lồ xứ Catalunya ghi tới 66 bàn, nhiều nhất so với các đội bóng tại Châu Âu. Trong khi đó, số bàn tại đấu trường Châu Âu cũng lên tới con số 11, còn tại các trận đấu ở cup nhà Vua và siêu cup Tây Ban Nha, các pha lập công của đội chủ sân Nou Camp lần lượt có được là 19 và 4.

Tính trung bình sau 34 trận từ đầu mùa giải, đoàn quân của HLV Tito đạt hiệu suất 2,9 bàn/trận. Con số này chưa thể so sánh với 3,3 bàn/trận tại giải bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha, nhưng đây được coi là hiệu suất mà khó có một đội bóng nào có thể đạt được. Thậm chí, thành tích ghi được 100 bàn tới thời điểm hiện tại còn đáng sợ hơn rất nhiều khi mà đội hình của sân Nou Camp đã có tổng cộng 16 ngôi sao khác nhau nổ súng từ đầu mùa giải. Nhiều nhất trong số này vẫn phải kể tới Messi với 40 lần sút tung lưới đối phương. Chân sút người Argentina không chỉ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 29 bàn thắng mà ngay ở đấu trường Champions League, số 10 cũng đang hướng tới danh hiệu vua phá lưới lần thứ 5 liên tiếp.

Bất ngờ hơn khi David Villa, ngôi sao trở lại sau chấn thương ở mùa giải năm nay đang xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn của đội bóng với 10 pha lập công. Ngoài 5 bàn thắng tại La Liga, El Guaje cũng làm được điều tương tự tại cup nhà Vua. Trong khi đó những ngôi sao chưa một lần lập công cho Barca từ đầu mùa giải có chăng chỉ là 2 thủ thành Valdes, Pinto cùng những Mascherano, Montoya, Bartra, Muniesa, Dos Santos, Basin và Abidal (chưa thi đấu). Được biết, theo những con số thông kê ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Tito chính là CLB đầu tiên tại Châu Âu cán mốc 100 bàn thắng trên mọi đấu trường.
Barca & 100 phát đạn: Vô đối!, Bóng đá Tây Ban Nha, Bóng đá, Barca, tito vilanova, Iniesta, Messi, bong da tay ban nha, lich thi dau bong da tay ban nha, cup nha vua tay ban nha, bong da, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da so, ket qua bong da tay ban nha, tin bong da, bong da 24h, bao bong da
Đoàn quân của Tito vẫn chưa thể vượt kỷ lục của Pep
Nhưng chưa phải kỷ lục
Dù Barca của Tito đang vô đối với hàng tấn công khủng khiếp nhưng 100 bàn thắng hiện nay chưa phải là kỷ lục của CLB cũng như bóng đá thế giới. Tính riêng trong lịch sử đội bóng xứ Catalunya, ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Guardiola chỉ mất tổng cộng 31 trận đấu để cán mốc 100 bàn thắng. Vào ngày 9/1/2012, bàn thắng mở tỷ số của Cesc vào lưới Espanyol ở chuyến hành quân tới Cornella-El Prat tại La Liga đã giúp đội bóng này có được thành tích tương tự Gã khổng lồ xứ Catalunya hiện nay. Vào thời điểm đó, Barca ghi tới 51 bàn thắng tại La Liga, 20 bàn tại Champions League, 14 ở Cúp nhà Vua, 8 ở Club World Cup, 5 ở Siêu Cúp TBN, và 2 ở Siêu Cúp châu Âu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.