Chấm điểm Brighton 2-3 Arsenal: "Pháo" công hay nhưng thủ cực tệ

Arsenal đã chơi một trận trên sân Brighton với hàng công cực hay nhưng hàng thủ thi đấu quá tệ khiến họ suýt chút nữa đã phải trả giá đắt tại cúp FA.


Giroud và hàng công Arsenal đã chơi trận cực hay, trong khi hàng thủ lại quá tệ - Ảnh: Getty

Chỉ mất 17 phút, Oliver Giroud có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhưng cũng chỉ 17 phút sau đó, sai lầm từ hàng thủ khiến Ashley Barnes có bàn thắng quân bình tỷ số. Sang hiệp 2, cầu thủ người Pháp ghi tiếp một bàn nữa cho Arsenal nhưng cũng chỉ 5 phút sau, Ulloa tận dụng sai lầm từ hàng phòng ngự đội khách, làm tung lưới Szczesny mang về bàn thắng gỡ hòa cho Brighton. "Pháo thủ" giành vé đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo là nhờ bàn thắng muộn của Walcott ở phút thứ 85.

Trận này, nếu may mắn hơn, có thể Giroud đã có được thêm nhiều bàn thắng nữa nếu những cú dứt điểm của anh không có sự xuất sắc của thủ thành Casper Ankergren. Tuy nhiên, cú đúp cũng đã là quá đủ để Giroud trở thành "người hùng" của Arsenal và là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong khi đó, Andre Santos là "điểm đen" nơi hàng thủ Arsenal. Hậu vệ này liên tục bị Calderon và Buckley vượt qua. Thi đấu mờ nhạt, sau đó anh bị thay ra nhường chỗ cho Gibbs.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.