CĐV Real Madrid muốn có Silva và Falcao


David Silva (Man City) và Radamel Falcao (Atletico Madrid) là 2 bản hợp đồng mà các Madridista mong đợi nhất vào Hè 2013.

Đó chính là kết quả một cuộc thăm dò mà tờ Marca vừa tổ chức giành riêng cho các Madridista. Theo đó, có đến 77% số người được hỏi ủng hộ việc Real Madrid kí hợp đồng với tiền vệ David Silva của Man City, và 71% cho rằng Radamel Falcao (Atletico Madrid) sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí trên hàng công của Kền kền trắng. 

Silva (trái) và Falcao, bộ đôi mà các Madridista đang ao ước
www.afbsports.com

Có thể thấy đây là một kết quả không quá ngạc nhiên, khi mà cả 2 đang là những ngôi sao sáng nhất tại những CLB mà họ thi đấu. Trong khi Silva là nhạc trưởng, là niềm cảm hứng trong lối chơi của Man City, thì Falcao được xem là chân sút chủ lực tại Vicente Calderon và là một trong những trung phong đẳng cấp của bóng đá thế giới. Không chỉ có NHM tại Bernabeu, mà bản thân những quan chức cấp cao tại Nhà trắng cũng xem David Silva cũng là mục tiêu hàng đầu ở mùa Hè sắp tới, nhất là trong bối cảnh tân binh Modric chưa đáp ứng được sự kì vọng, còn Kaka đã đánh mất phong độ đỉnh cao và chỉ còn chờ ngày chia tay Los Blancos. Bởi vậy, khả năng Silva gia nhập Bernabeu là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Còn đối với Falcao, đây là một thương vụ khá “khó nhằn” cho chủ tịch Florentino Perez. Vấn đề cốt lõi ở đây không phải là tiền, mà là việc Atletico Madrid có chịu bán ngôi sao cho kình địch cùng thành phố hay không mà thôi. Atletico và Real vốn có quan hệ chẳng mấy tốt đẹp, và việc cả 2 cùng ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ chuyển nhượng là chuyện xưa nay rất hiếm. Còn nhớ trước đây, Real cũng đã bày tỏ sự quan tâm giành cho Sergio Aguero, nhưng Atletico một mực nói không, và quyết định bán “El Kun” cho Man City. Vì thế mà mong muốn được thấy “mãnh hổ” Falcao khoác lên mình chiếc áo trắng của các Madridista xem ra khó có thể trở thành hiện thực. 

Ngoài Silva và Falcao, còn có một số cái tên đáng chú ý trong danh sách thăm dò lần này. Có thể kể đến Isco, ngôi sao trẻ của Malaga, với 50% số phiếu bầu, hay Gareth Bale đứng thứ 4 với 46% lượt đồng ý. Neymar, ngôi sao đáng chờ đợi nhất của bóng đá thế giới xem ra không nhận được nhiều cảm tình từ phía các Madridista, khi số lượt bầu chọn của anh chỉ là 35%. Trong khi đó, người cũ của Real, Juan Mata nhận được số phiếu cao hơn một chút, với 40%. Và “thánh Iker đệ nhị” David De Gea có được 12% số phiếu bầu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.