Galatasaray rút lui trong thương vụ Sneijder


Phó chủ tịch của Galatasaray - Abdullah Kigili khẳng định - đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không chiêu mộ Wesley Sneijder vì không thể đáp ứng nổi mức giá mà Inter đưa ra.



Wesley Sneijder - Inter
Thương vụ chuyển nhượng Wesley Sneijder đến Galatasaray gần như sẽ không xảy ra khi phó chủ tịch của Galatasaray - Abdullah Kigili khẳng định họ không thể đáp ứng nổi mức giá mà Inter đưa ra.
Đội bóng của HLV Fatih Terim đang cần tìm kiếm một mẫu cầu thủ như tiền vệ của Inter, nhưng phó chủ tịch của câu lạc bộ đã tỏ ra thận trọng trong thương vụ này vì lý do tài chính.


Ông nói: "Nếu những gì tôi đọc được trên báo là chính xác, chi phí cho thương vụ Sneijder là không hề nhỏ. Chúng tôi lấy đâu ra số tiền này?

"Chúng tôi đã phân tích tình hình tài chính của của câu lạc bộ. Làm sao có thể chi nhiều tiền như vậy chỉ để mua một cầu thủ khi mà UEFA vẫn đang theo dõi và sẵn sàng trừng phạt nếu chúng tôi vi phạm luật công bằng tài chính."

"Mỗi vụ chuyển nhượng cần phải được tính toán kỹ lưỡng, số tiền mà chúng tôi phải chi ra cho thương vụ này là quá lớn và vượt quá sức chi trả.”

Một số thông tin cho rằng để có được sự phục vụ của Sneijder, Galatsaray sẽ phải chi ra 15 triệu euro bao gồm 10 triệu phí chuyển nhượng và năm triệu cho hai năm lương của cầu thủ này.

Khi được hỏi về vấn đề này, chủ tịch Massimo Moratti chỉ đơn giản trả lời: "Tôi mệt mỏi với chuyện này lắm rồi.”

"Tôi không hiểu phải làm thế nào thì những chuyện này sẽ kết thúc .Wesley sẽ có quyền tự do quyết định. Anh ấy có quyền đi đến bất cừ đội bóng nào mà anh anh ấy muốn, còn không anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi.“

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.