Gerrard: Ghi bàn bằng tay, việc gì phải nhận


Steven Gerrard vừa tuyên bố nếu ghi bàn bằng tay tại Old Trafford trong trận đấu tối mai, còn lâu anh mới thừa nhận đó là một pha phạm lỗi.


Đội trưởng của Liverpool không ngần ngại nói rằng mình sẽ ăn mừng bàn thắng “như đúng rồi” nếu chọc thủng lưới M.U dù biết trước đó bóng đã chạm tay anh đi chăng nữa.



Cuối tuần trước, Luis Suarez trở thành trung tâm của sự chỉ trích khi không thừa nhận pha ghi bàn bằng tay của mình. Bàn thắng của Suarez đã giúp The Kop vượt qua Mansfield với tỉ số 2-1 tại vòng 3 FA Cup, và Gerrard cho rằng không việc gì phải nhận lỗi về mình trong những trường hợp tương tự.

“Tôi sẽ không tự dối lòng và nói rằng tôi sẽ chạy về phía các trọng tài và bảo đó là một pha chơi bóng bằng tay. Các bạn cứ thử hỏi Wayne Rooney xem cậu ta sẽ làm gì?”

Gerrard còn nhắc lại tình huống trong trận đấu giữa M.U và Tottenham năm 2005 như một ví dụ điển hình. Khi đó cú sút của Pedro Mendes đã đưa bóng đi qua vạch vôi khung thành Quỷ đỏ cả mét nhưng Carroll vẫn cố đấm ra. Bàn thắng vẫn không được công nhận và đội bóng của Sir Alex cũng chưa bao giờ nhận “tội”. 

“Roy Carroll đã làm gì khi thấy bóng bay vào gôn gần 4 mét?  Có ai thấy Sir Alex hay Carroll chạy đến phía các trọng tài để nói rằng đó là một bàn thắng không?”

“Đó là bóng đá. Những chuyện như thế luôn xảy ra. Luis không cố ý dùng tay chơi bóng. Tôi không nói rằng việc đó là đúng, nhưng Mansfield đã không gặp may và họ không có quyền quyết định theo ý của mình.”

“Một bàn thắng ở thế việt vị và một pha làm bàn bằng tay khác gì nhau? Tôi nghĩ nếu đó là Daniel Sturridge thì mọi chuyện đã không ầm ĩ như vậy.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.