Grosskreutz muốn ở lại Dortmund


Mặc dù không thường xuyên được ra sân trong màu áo Borussia Dortmund nhưng tiền vệ Kevin Grosskreutz vẫn khẳng định anh muốn ở lại sân Signal Iduna Park hơn là ra đi.



Borussia Dortmund, Kevin Grosskreutz (Bongarts)
www.afbsports.info

Kevin Grosskreutz đã tiết lộ, anh không muốn rời Borussia Dortmund trong tháng Giêng này.

Cầu thủ 24 tuổi đã được một số đội bóng của Anh liên hệ, trong đó nhiệt tình nhất là Liverpool. Mùa giải này, với sự xuất hiện của Marco Reus, Grosskreutz đang mất dần chỗ đứng tại Dortmund.


Tuy vậy, Grosskreutz cho biết, anh không hề có ý định ra đi, anh đang nghĩ đến việc quyết tâm chiếm lại được vị trí chính thức ở Dortmund hơn là đi tìm một CLB mới.
Anh chia sẻ: “Tôi không có mâu thuẫn gì với Borussia Dortmund cả, vì thế tôi không muốn ra đi."

“Tôi biết tôi không phải là lựa chọn hàng đầu của huấn luyện viên nhưng tôi sẽ không từ bỏ. Borussia Dortmund đã và sẽ là câu lạc bộ ưa thích của tôi.”

“Cho đến nay, tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ câu lạc bộ, nếu được đề nghị, tôi sẽ lập tức ký ngay mà không do dự gì.”

Cầu thủ người Đức đã có 14 lần khoác áo Dortmund ở Bundesliga mùa này. Lần gần nhất anh ra sân là trận Dortmund thắng 3-1 trước Hoffenheim hồi tháng Mười Hai.

Dortmund sẽ trở lại sau kỳ nghỉ đông bằng trận đấu với Werder Bremen vào cuối tuần sau. Hiện họ đang bị Bayern Munich bỏ xa đến 12 điểm trên bảng xếp hạng.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.