Hàng công thăng hoa, Liverpool hủy diệt Norwich đến 5 bàn không gỡ

Liverpool đã có một trận đấu tưng bừng để hủy diệt "miếng mồi ngon" Norwich với tỉ số 5-0.

Dưới sự cổ vũ của NHM tại Anfield, Liverpool nhập cuộc khá tưng bừng. Những trụ cột của đội chủ nhà như Gerrard, Downing, Suarez như thường lệ vẫn hoạt động đầy năng nổ.

Dù vậy, hàng thủ vững chắc của Norwich khiến Liverpool gặp không ít khó khăn. Và Lữ đoàn đỏ cũng chỉ có lợi thế dẫn bàn nhờ sự lóe sáng của tiền vệ Henderson. Phút 26, cựu cầu thủ Sunderland tung cú volley tuyệt đẹp ngay trước vòng cấm Norwich khiến nỗ lực bay người cứu bóng của thủ thành Bunn trở nên vô vọng.

www.afbsports.info

Với lợi thế dẫn bàn, Liverpool càng chơi càng hay. Đến phút 36, họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người lập công không ai khác, chính là Luis Suarez với pha solo rồi dứt điểm bằng chân trái rất kỹ thuật. 

Nhiều năm qua, Norwich là con mồi ưa thích của Liverpool. 5 cuộc đối đầu gần nhất, Liverpool thắng tới 4, trong đó có 3 chiến thắng với cách biệt 3 bàn trở lên. Lần này cũng không ngoại lệ. 

Các học trò của HLV Rodgers tiếp tục có một hiệp 2 khởi sắc. Phút 58, từ đường chuyền của Downing, Sturridge thoát xuống đệm bóng giúp Liverpool dẫn trước 3-0, một cách biệt quá an toàn. Thế nhưng đang đà hưng phần, đội chủ nhà không hề muốn dừng lại. Phút 66, đội trưởng Gerrard ghi tên vào bảng tỉ số với pha đi bóng khéo léo và dứt điểm đầy tinh tế.

Trước áp lực quá lớn từ Lữ đoàn đỏ, phút 75, hậu vệ Bennett của Norwich đã lúng túng phản lưới nhà sau pha căng ngang của Raheem Sterling. 5-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu, kết quả khiến NHM The Kop không thể hài lòng hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.