Harry Redknapp có cơ hội báo thù Tottenham


Tròn 7 tháng kể từ ngày bị Tottenham đá ra đường không thương tiếc, HLV Harry Redknapp rốt cuộc cũng có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ. 4 năm gắn bó với Spurs, chính Redknapp một tay xây dựng nên Tottenham của ngày hôm nay. Ông thổi hồn vào lối chơi Spurs, mang đến sân White Hart Lane niềm tin và khát vọng trở thành một ông lớn.
Harry Redknapp có cơ hội báo thù Tottenham

Nhưng thật đáng tiếc, cái kết của Redknapp tại Spurs thật buồn bã. Ông bị sa thải. Xin nhắc lại, Redknapp bị sa thải. Nguyên nhân được công bố xoay quanh những trục trặc về hợp đồng, nhưng ai cũng hiểu, BLĐ Spurs ngứa mắt trước động thái nước đôi của Redknapp (vào thời điểm đó, HLV hiện dẫn dắt QPR này còn cân nhắc dẫn dắt ĐT Anh). Và họ quyết định “trảm” Redknapp cho an toàn.

4 năm gắn bó với sân White Hart Lane, trong tim Redknapp là biết bao tình cảm dành cho Spurs. Nhưng cái kết buồn dường như sẽ đẩy ông vào một suy nghĩ khác trong cuộc tái ngộ lần này – một màn báo thù. Và hãy tin rằng, Redknapp có thừa cơ hội chuốc sầu cho Spurs.

Ông tạo nên Tottenham của ngày hôm nay và chắc chắn không ai hiểu Spurs hơn Redknapp. 7 tháng sau ngày Redknapp ra đi, Tottenham dường như vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của ông. Đâu đó trong những nét cách tân của Villas-Boas, vẫn là một nền tảng do Redknapp xây dựng.

Vậy thì nguy to cho Tottenham hôm nay, vì trong khi sức mạnh của QPR vẫn còn khá bí ẩn, thì từng hơi thở của Tottenham lại nằm hết trong tầm tay Redknapp. Bale chạy ra sao, sút thế nào; Lennon di chuyển ở đâu; Defoe xâm nhập vòng cấm bằng con đường nào… Redknapp đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Một Tottenham vốn đã thiếu sự ổn định, còn bị bắt bài. Đáng lo cho họ!

Tottenham tranh Son cùng Liverpool

Lo lắng lịch thi đấu dày đặc có thể đốt cạn thể lực của Aaron Lennon, HLV Villas-Boas vừa đề xuất lên BLĐ Tottenham mua cầu thủ chạy cánh người Hàn Quốc, Son Heung-Min. Theo tờ Bild, Spurs thậm chí đã đặt sẵn 8 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục Hamburg giải phóng Son Heung-Min ngay trong tháng 1 này. Cũng theo Bild, cho dù cả Liverpool cũng góp mặt nhưng Tottenham tỏ ra nghiêm túc hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.