HLV Allegri hài lòng với đội hình hiện tại của Milan


Mặc dù chỉ mới bổ sung được hậu vệ Cristian Zaccardo trong tháng Giêng này nhưng HLV Allegri cho biết, ông cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại của Milan.

                                                                www.afbsports.info
Mặc dù có rất nhiều mục tiêu trong tháng Giêng, nhưng rốt cuộc đến thời điểm này, AC Milan mới chỉ có một tân binh là hậu vệ Cristian Zaccardo.

Tuy vậy, HLV Max Allegri vẫn tỏ ra hài lòng với đội hình hiện tại. Ông nói: "Tôi hạnh phúc với những cầu thủ hiện có khi họ vẫn tiến bộ từng ngày. Tôi rất hài lòng với những gì Stephan El Shaarawy đang thể hiện."

Ông Allegri cũng bày tỏ quan điểm của mình với rất nhiều cầu thủ hiện nay của Milan như Roibho, Mathieu Flamini, Ignazio Abate, Kevin Boateng ... và ông hoàn toàn hài lòng với những gì họ đã thể hiện ở những trận gần đây.

Về thương vụ Kaka, ông Allegri cho biết: "Chúng tôi hiện đã có 22 cầu thủ, nếu thêm một cầu thủ nữa đến, sẽ có cầu thủ phải ra đi. Thương vụ Kaka rất phức tạp, tôi nghĩ chỉ có Galliani (giám đốc điều hành của Milan) mới có thể giải quyết được vấn đề này."

"Khi tôi nói hiện đội đã có 22 cầu thủ có nghĩa là với tôi, chỉ 22 cầu thủ là đủ cho Milan ở thời điểm hiện nay."

Sau đó, HLV Allegri cũng thể hiện quan điểm về đối thủ Atalanta - đội Milan sẽ gặp tối nay. Ông cho rằng Atalanta là đội bóng được tổ chức tốt và trận đấu tối nay trên sân Atalanta sẽ là trận đấu không hề dễ dàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.