HLV Benitez: Walters sẽ trở lại là chính mình


Sau khi chứng kiến Jon Walters hai lần phản lưới nhà giúp Chelsea thắng trận, HLV Rafa Benitez của The Blues cho rằng cầu thủ người Ai Len này sẽ nhanh chóng trở lại là chính mình.



EPL: Jon Walters - Ashley Cole, Stoke City Vs Chelsea
Trận đấu đêm qua với Chelsea quả thật là một cơn ác mộng với cầu thủ Jonathan Walters của Stoke City. Anh đã phản lưới nhà hai lần và cuối trận còn đá hỏng một quả penalty dẫn đến thất bại toàn diện 0-4 của Stoke trước Chelsea. 
Phát biểu sau trận đấu HLV Rafa Benitez của Chelsea đã so sánh những gì mà Walters đã thể hiện cũng giống như những gì mà Branislav Ivanovic mắc phải trong trận đấu với Swansea hồi giữa tuần.
HLV người Tây Ban Nha nói: "Hồi giữa tuần, Ivanovic của chúng tôi cũng mắc phải những sai lầm tương tự, tôi nghĩ Walters đã không may mắn ở hai tình huống đó. Tuy vậy, nếu như anh ta không phản lưới thì những cầu thủ của chúng tôi vẫn sẽ ghi bàn."

"Anh ta là một cầu thủ tốt. Tôi đã xem nhiều trận đấu của Stoke và tôi nghĩ rằng anh ta sẽ sớm trở lại với phong độ vốn có của mình."Về phần HLV Tony Pulis, ông không hề trách Walters, ông hy vọng cầu thủ này sẽ nhanh chóng vượt qua sự thất vọng này. 
Ông nói: "Jon vẫn ổn, có lẽ anh ấy sẽ nhanh chóng trở lại. Trận đấu này quả thật không may đối với chúng tôi. Hôm nay là ngày của Chelsea."


"Tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng thua đậm như vậy, một màn trình diễn như vậy không đáng phải nhận thất bại đậm đến thế. Thật khó chấp nhận thất bại này."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.