HLV Wenger: Thật đau đớn khi thấy Van Persie tỏa sáng ở Man United


HLV của Arsenal cho rằng Van Persie đang vào phom và giúp cho Man United băng băng đến chức vô địch. Ông cũng thừa nhận rằng mình cảm thấy rất đau đớn khi chứng kiến sự thật này


FA Cup - West Ham United v Manchester United, Robin van Persie
HLV của Arsenal - Arsene Wenger thừa nhận rằng mình cảm thấy rất đau đớn khi chứng kiến Robin van Persie đang vào phom và giúp cho Manchester United băng băng đến chức vô địch.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, RVP đang có phong độ cực tốt với 16 bàn thắng ở Premier League - giúp cho Quỷ đỏ xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng. 
Mùa hè vừa qua, HLV Wenger đã quyết định bán Van Persie cho Man United với giá 22 triệu bảng dù biết rằng cầu thủ người Hà Lan có thể sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho đội bóng mới. 

HLV người Pháp bộc bạch: "Thật đau đớn khi thấy Van Persie đang giúp Man United đã vượt xa chúng tôi trên bảng xếp hang."

"Khi bán Van Persie cho Man United, tôi biết điều này sẽ xảy ra. Anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, mùa trước anh ấy đã ghi 30 bàn thắng cho chúng tôi."

Rất nhiều thông tin cho rằng Van Persie đã từ chối một bản hợp đồng hấp dẫn hơn từ phía Manchester City để gia nhập Man United. Tuy vậy, HLV Wenger cho rằng, dù có gia nhập Man City thì bản năng sát thủ của Van Persie vẫn không thay đổi. 
Ông nói: "Anh ấy đang ở độ chín của sự nghiệp. Anh ấy biết khả năng của mình vì anh ấy đã trải qua những thời điểm khó khăn."

HLV Arsene Wenger cũng rất tự tin vào một chiến thắng khi Pháo thủ tiếp đón Manchester City cuối tuần này dù có thằng thì Arsenal cũng gần như không có hy vọng vô địch mùa này.

Ông chia sẻ thêm: "Chiến thắng sẽ đem đến sự tự tin cho toàn đội. Chức vô địch gần như đã nằm ngoài tầm với của chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng và hy vọng rằng vẫn còn cơ hội."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.