Juventus "trở lại", dìm chết Udinese tại Turin

Quên đi những kết quả không vui gần đây, Juventus đã có "buổi tiệc" tưng bừng đón tiếp các vị khách đến từ Udinese.

Tiếp đón Udinese tại vòng 21 lần này, Juventus đã phải đối mặt với không biết bao nhiêu là khó khăn. Bên cạnh phong độ nghèo nàn với chỉ 1 điểm sau hai trận đấu tưởng chừng như nằm "cửa trên" gần đây, Lão Bà còn phải đối mặt với cơn bão chấn thương khủng khiếp khi mất một lúc 3 trụ cột quan trọng như Chiellini, Marchisio, Pirlo.

Juventus đã có một màn trở lại quá ấn tượng trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, khi người ta cảm thấy lo ngại về một trận đấu đáng thất vọng khác cho Juventus, khi họ phải tiếp đón một Udinese đang có phong độ cực tốt, với hai chiến thắng trước Inter và Fiorentina, thì đoàn quân của HLV Conte lại khiến người hâm mộ có thêm được một phen bất ngờ khác, nhưng lần này là một chiến thắng đậm đà 4 sao.

Không Pirlo, Marchiso bên cạnh, tưởng chừng như Vidal sẽ cảm thấy lạc lõng, và dẫn đến sự suy yếu nơi tuyến giữa của Juventus, thì sự xuất hiện của hai tài năng trẻ Giaccherine và đặc biệt là Pogba đã không để điều này xảy ra. Trong đó, Pogba, cầu thủ từng được Sir Alex đặt rất nhiều kỳ vọng trong những ngày còn thi đấu tại Manchester United, đã có một đêm thi đấu đáng nhớ.

Chính tái năng người Pháp này là người đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Lão Bà ở phút thứ 40 với một cú nã đại bác không thể chê vào đâu được từ khoảng cách lên đến hơn 30m. Và cũng chính Pogba cũng là người đã giúp cho đội chủ nhà có được bàn thắng thứ hai, cũng với một pha dứt điểm từ xa khác ở phút 66.

Đến phút 72, tỷ số đã được nâng lên thành 3-0 cho Juventus, nhưng lần này người ghi bàn đã không còn là Pogba, mà đó là Vucinic với một pha dứt điểm cận thành, trước khi "chuyên gia" dự bị Matri vào sân và ấn định tỷ số 4-0 cho Lão Bà ở phút 80.

Sau trận đấu này, Juventus đã gia tăng khoảng cách thành 5 điểm với Lazio, đội bóng vừa bị Palermo cầm hòa 2-2 trong trận đấu trước đó không lâu. Trong khi Napoli cũng hứa hẹn sẽ có một trận đấu tương đối khó khăn trước Fiorrentina vào tối nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.