Không có chuyện Valdes quyết chia tay Barca vì tự ái

Thủ thành Victor Valdes đã có ý định không gia hạn hợp đồng với phía Barca từ tận tháng 11 năm 2012.


Lý do Valdes không gia hạn với Barca vẫn còn là một dấu hỏi - Ảnh: SPORT

Vẫn còn 1 năm rưỡi nữa thì hợp đồng giữa Valdes với Barca mới hết hạn, và tại thời điểm này anh đã chính thức thông qua người đại diện của mình thông báo rằng anh sẽ không tiếp tục gia hạn với CLB nữa. Trước khi có thông báo “gây sốc” này, Valdes cũng đã bộc bạch trong một cuộc họp báo rằng anh không nói chắc mình sẽ gắn bó với Barca đến trọn đời, anh muốn tìm đến một nền văn hóa khác, một nền bóng đá khác để thử sức.

Một số người, một số nguồn tin cho rằng lý do Valdes từ chối gắn bó tiếp tục với đội chủ sân Camp Nou là vì Valdes đã tỏ ra hờn dỗi, khó chịu về chính sách gia hạn của CLB khi ban lãnh đạo Barca chỉ chú tâm vào việc gia hạn với 3 trụ cột là Puyol, Xavi và Messi hồi cuối năm 2012 vừa qua mà bỏ quên anh – 1 trong 3 đội phó của đội.

Tuy nhiên, theo nhà báo Quim Domenech của “Punto Pelota” trong chương trình “Radio 4” thì Valdes đã có ý định không gia hạn hợp đồng với Barca từ tận tháng 11 năm ngoái, tức trước thời điểm CLB bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn với 3 trụ cột nói trên.

Do đó, nhà báo Quim Domenech bác bỏ giả thiết cho rằng Valdes nói lời chia tay Barca là vì tự ái với 3 đồng đội Puyol, Xavi và Messi cũng như vì lý do CLB đã “chú ý” đến anh một cách muộn màng.

Đến nay, nguyên nhân đằng sau quyết định bất ngờ trên của Valdes vẫn còn là một dấu hỏi. Vì thế, thiết nghĩ mọi lời phỏng đoán chỉ làm rối thêm vấn đề cũng như khiến cho ấn tượng của người hâm mộ Barca với Valdes trở nên nhạt nhòa và rạn nứt một cách không đáng có.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.