Liverpool tạo mưa bàn thắng trên Anfield


Một lần nữa Liverpool dội cơn mưa gôn vào lưới Norwich với thắng lợi 5-0. Ba điểm giành được giúp The Kop tiếp tục nuôi hy vọng leo lên Top dự cúp châu Âu.

Tiếp Norwich, HLV Brendan Rodgers có một số thay đổi đáng chú ý so với trận gặp M.U vòng trước. Cụ thể, sau màn trình diễn ấn tượng tại Old Trafford, Sturridge đã có tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, bất ngờ nhất là việc cầu thủ trẻ Henderson cũng được đá chính.
liverpool
 www.afbsports.info

Thực tế, các điều chỉnh của Rodgers đã mang lại sự hiệu quả ngay trong 45 phút đầu. Với sự xuất hiện của Sturridge, hàng công The Kop nguy hiểm hơn hẳn bởi họ có một tiền đạo hoạt động sát vòng cấm địa đối phương. Còn Henderson cũng rất chịu khó uy hiếp khung thành Bunn bằng các cú sút xa. Và từ một tình huống như thế, Liverpool đã có bàn mở tỷ số. Phút 26, Suarez đi bóng lắt léo trước vòng cấm địa buộc hậu vệ Norwich phải phá bóng. Nhưng bóng lại đến đúng chân Henderson và cầu thủ này tung cú sút từ ngoài vòng cấm rất đẹp mắt đưa Liverpool vượt lên dẫn trước.

Đúng 10 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi và người lập công cho đội chủ sân Anfield không ai khác là Suarez. Đáng nói ở chỗ, bộ đôi tiền đạo Sturridge và Suarez rất hiểu nhau trong tình huống này khi Sturridge là người bỏ bóng thông minh cho Suarez trước khi ngôi sao Uruguay hạ gục thủ thành Bunn. Thống kê cho thấy, đây đã là bàn thắng thứ 7 chỉ sau 4 lần đụng độ Norwich của Suarez tại Premiership.

Việc dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 giúp Liverpool càng dễ chơi sau giờ nghỉ. Trong khi đó, Norwich cũng không cho thấy quyết tâm lội ngược dòng nước. Tất cả khiến hiệp 2 trở thành màn trình diễn riêng của The Kop. Phút 59, sau pha căng ngang của Downing, Sturridge xuất hiện đúng chỗ dứt điểm dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0. Đây đã là bàn thứ 3 của Sturridge cho Liverpool kể từ khi chuyển tới Anfield. Đáng chú ý, 3 bàn của Sturridge trên 3 mặt trận khác nhau.

Phút 66, Gerrard tung cú sút sở trường từ ngoài vòng cấm bắt thủ thành Bunn lần thứ 4 phải vào lưới nhặt bóng. Ngày thi đấu thảm hại của Norwich được khép lại ở phút 74 sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Bennett. Hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0, Liverpool tiếp tục nuôi hy vọng vươn lên Top dự cúp châu Âu mùa tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.