Loạt trận 21h30 - Vòng 19: Schalke gây thất vọng


Schalke từng được xem là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị kém cỏi nhất cho giai đoạn lượt về mùa này. Ngay cả khi giành chiến thắng 5-4 trước Hannover sau trận cầu điên rồ ở vòng 18 thì họ vẫn không tạo được cho NHM thành Gelsenkirchen một niềm tin thực sự.
Loạt trận 21h30 - Vòng 19: Schalke gây thất vọng
KẾT QUẢ CỤ THỂ
Augsburg - Schalke: 0-0
Frankfurt - Hoffenheim: 2-1
Greuther Fuerth - Mainz: 0-3 (V)
Hannover - Wolfsburg: 2-1
M’gladabach - Duesseldorf: 2-1 (V) 
Những gì diễn ra trong trận đấu với Augsburg ở vòng 19 phần nào đã cho thấy những yếu kém của Schalke. Trước đối thủ đang “cầm đèn đỏ” trên BXH, Schalke vẫn không cho thấy được sự vượt trội. Cả trận, họ chỉ chiếm được 50% kiềm quyển soát bóng và cũng chỉ tung ra được một pha dứt điểm trúng khung thành đối phương (so với 5 của đội chủ nhà). Với màn trình diễn kém cỏi đó, có thể nói Schalke đã may mắn khi rời Augsburg với 1 điểm trong tay.

Tận dụng cơ hội Schalke gây thất vọng trên sân Augsburg, cả Frankfurt và Mainz đã chớp lấy thời cơ để củng cố thứ hạng trên BXH. Trên sân nhà, Frankfurt dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng vẫn giành được chiến thắng 2-1 trước Hoffenheim. Trái ngược hoàn toàn, Mainz đã không gặp nhiều trở ngại trước đội bóng đang xếp cuối BXH Greuther Fuerth. Dù phải đá trên sân khách nhưng với lối chơi có tổ chức, Mainz đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 với cú đúp bàn thắng của Szalai (bàn còn lại do công của Malli).

Cùng giành tối đa 3 điểm ở vòng 19, Frankfurt và Mainz đã đẩy Schalke xuống thứ 6 trên BXH. Vị trí của Schalke cũng trở nên khá bấp bênh bởi ở vòng này, M’gladbach cũng giành chiến thắng 2-1 trước Duesseldorf để san bằng khoảng cách 29 điểm với đội bóng thành Gelsenkirchen

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.