Lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua 2012/13: Giấc mơ El Clasico


Cả Barca lẫn Real Madrid đều thắng tưng bừng để giành quyền vào tứ kết Cúp Nhà Vua. Và nếu không có những cú sốc ở tứ kết, rất có thể cả hai sẽ hội ngộ trong trận siêu kinh điển tại bán kết.
Lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua 2012/13: Giấc mơ El Clasico

VÒNG 1/8 KHÔNG CÓ SỐC 
Levante bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ được đánh giá thấp hơn Zaragoza. Nhưng đó không phải là một cú sốc. Việc Zaragoza có mặt ở bán kết chỉ nên xem là một bất ngờ thú vị. Những cặp đấu còn lại đều diễn ra theo chiều hướng một chiều.

Đáng chú ý nhất ở loạt trận này là việc Barca loại Cordoba với tổng tỉ số 7-0 sau hai lượt. Nếu như ở lượt đi, Messi đã lập một cú đúp ngay trên sân đối phương giúp đội nhà thắng 2-0, thì trong trận lượt về, đội chủ nhà có tới 2 cú đúp do công David Villa và Alexis Sanchez (bàn còn lại do Thiago ghi).

Rõ ràng, Barca đang khẳng định họ là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Và dù Malaga đã ít nhiều gây bất ngờ ở La Liga mùa này khi đang xếp ở vị trí thứ 4, nhưng họ có lý do để lo lắng khi phải là đối thủ của thầy trò HLV Vilanova ở vòng tứ kết.

Cùng với màn thị uy của Barca trước Cordoba, Real Madrid cũng cho thấy trận thua 1-2 trên sân của Celta Vigo ở lượt đi chỉ là tai nạn. Chỉ 3 phút sau khi trọng tài thổi còi khai cuộc của trận lượt về, Ronaldo đã có bàn mở tỉ số, khởi đầu cho cú hat-trick tuyệt vời của anh tại Bernabeu. Khedira ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà khi trận đấu chuẩn bị bước sang những phút bù giờ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.