Martin Jol: Đáng ra Fulham còn phải thua nặng hơn!1

Những tưởng trận thua bạc nhược 1-4 trước Man Utd tại Old Trafford ngày hôm qua làm cho Martin Jol, thuyền trường của Fulham, cảm thấy rất thất vọng. Tuy nhiên sau trận đấu, chiến lược gia này còn thừa nhận đáng ra Fulham còn phải nhận một trận thua nặng nề hơn cả như vậy.

Không chỉ có 4 bàn thắng, số cơ hội mà Man Utd tạo ra là cực kì đáng kể. Chỉ 4 lần lưới của Schwarzer rung lên là một con số nói lên sự may mắn cho Fulham vào đêm qua trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Trong một ngày mà tất cả những Anderson, Nani, Rooney và Chicharito của Man đỏ thi đấu như lên đồng, Fulham không có đến một nửa thời cơ để tạo nên bất ngờ. Nhận bàn thua ngay từ phút thứ 3, đội quân của Martin Jol choáng váng và không thể đứng dậy trong thời gian còn lại. Bản thân HLV người Hà Lan cũng thừa nhận đáng ra Fulham của ông có thể thua thêm ít nhất từ 1 đến 2 bàn nữa, và tỉ số cuối cùng 4-1 đã là một tỉ số có phần có mùi sự "nương tay" của Sir Alex Ferguson và các học trò rồi.

Fulham thua bạc nhược trước Quỷ Đỏ mà trong đó bàn thắng sớm của Giggs là điểm nhấn quan trọng của trận đấu

Jol tỏ ra thực sự chán nản với trận thua này, nhưng cũng thừa nhận may mà nó diễn ra ở một đấu trường cúp không quá quan trọng. Nhưng nếu cứ để mọi thứ diễn ra theo chiều hướng này, chẳng loại trừ khả năng Fulham sẽ tụt dốc xa hơn trên BXH Premier League. Fulham đang xếp thứ 14 với 25 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng 6 điểm và khả năng tụt hạng lơ lửng trên đầu họ bất kì lúc nào khi ngay dưới họ là một Southampton ẩn chứa nhiều bất ngờ, cùng một Newcastle lọc lõi và kinh nghiệm ở đấu trường Premier League; chưa kể đội cuối bảng QPR đang có dấu hiệu trở lại với đường đua. Martin Jol thừa nhận: "Chúng tôi đã cố gắng tập trung hết sức có thể và chơi với tất cả những phẩm chất có được, nhưng đơn giản là không thể. Sự kết nối tuyến dưới với tuyến trên hoàn toàn bị cắt đứt, và hơn nữa là chúng tôi không thể kiểm soát dược bóng."

" May mắn rằng Man Utd chỉ có 4 bàn trong một ngày mà họ có thể nã vào lưới chúng tôi một rổ bóng, khoảng 6 đến 7 trái. " - HLV người Hà Lan cay đắng phát biểu - " Hết hiệp 1 thì tỉ số chỉ là 1-0, tức là chúng tôi vẫn còn hi vọng, nhưng sang hiệp 2 họ đã vỗ mặt chúng tôi và ghi thêm 2 bàn nữa. Trận đấu kết thúc kể từ lúc đó."

" Đây là một trận đấu loại trực tiếp và chúng tôi đã thua, không có gì phải bàn cãi. Điều tôi quan tâm ở đây lại chính là giải đấu đường dài như Premier League. Chúng tôi rất cố gắng để đạt được phong độ cao nhất sau trận đấu này, thế nhưng Man Utd lại một lần nữa đợi chúng tôi cuối tuần sau (hai đội sẽ gặp lại nhau trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh). Chúng tôi không được phép để sự thiếu tập trung, thiếu tự tin và sáng tạo lặp lại một lần nữa khi bước ra giải Ngoại hạng." - Martin Jol tự hoạch định những gì mình cần làm trong tương lai, chốt lại bài phỏng vấn.

Thực vậy, hôm qua Man Utd có thể nói là không thể cản với việc tất cả những vị trí từ hàng tiền vệ trở lên đều đá cực tốt. Còn Fulham, nếu cứ chơi như hôm qua thì việc tụt dốc ở Premier League là hoàn toàn có cơ sở. Nhất là khi lịch thi đấu của họ trong thời gian tới là cực "khoai" khi liên tục phải chạm trán Man Utd, Stoke, Norwich (tại Carrow Road), Chelsea và Tottenham

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.