Messi nhắn tin thách thức CR7 ở El Clasico


Gạt bỏ mối hiềm khích sau lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2012, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo lại chuẩn bị bắt tay vào cuộc chiến mới mang tên El Clasico.

Khi danh tính chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2012 được tiết lộ, nhiều ánh mắt tại Zurich đã đổ dồn về phía Cristiano Ronaldo bởi một lần nữa, ngôi sao người Bồ thất bại trước kình địch bên phía Barca. Những người yêu mến CR7 thì trao cho anh một nick-name ấn tượng “Kẻ về nhì vĩ đại”.
Điều đó đồng nghĩa với việc Cris Ronaldo phải làm lại từ đầu trong năm 2013. Và anh đã có màn khởi động ấn tượng bằng cú hat-trick vào lưới Celta Vigo. Mặc dù cuộc đua La Liga không còn căng thẳng, NHM bóng đá TBN vẫn có lí do để chờ đợi cuộc so tài định mệnh giữa Cris Ronaldo và Messi trong trận El Clasico lượt về tại Bernabeu.
Để hâm nóng cho trận cầu hấp dẫn xứ Bò tót này, kênh truyền hình nổi tiếng của Qatar, Al Jazeera đã làm đăng tải một đoạn clip quảng cáo khá ấn tượng về 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới.
Trong đoạn clip ngắn được cho là quảng cáo này, Messi đã gửi lời thách thức tới CR7 trong trận El Clasico sẽ diễn ra vào tháng 3 tới. Ngôi sao người Bồ lập tức đáp trả bằng chất giọng đanh thép đúng với cá tính hiếu thắng của mình. Hãy xem họ nói gì với nhau…

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.