Nasri: Tôi có được ngày hôm nay là nhờ Wenger


Samir Nasri đã bất ngờ dành những lời khen tặng cho người thầy cũ ở Arsenal. Anh thừa nhận chính vị HLV người Pháp đã giúp mình thích nghi và phát triển ở môi trường bóng đá Anh.



Carling Cup - Arsenal v Manchester City, Arsene Wengeri and Samir Nasri
Samir Nasri đã cất lời ca ngợi cựu HLV của mình - ông Arsene Wenger vì đã có công giúp anh phát triển khả năng và định hình phong cách thi đấu. Tiền vệ này thừa nhận để có thể thỏa mơ ước được thi đấu tại Premier League, anh mang nợ vị chiến lược gia này rất nhiều.


Cầu thủ 25 tuổi này đã từng là một trụ cột của Pháo Thủ. Nhưng kể từ khi anh chuyển tới thi đấu cho Manchester City vào năm 2011, Nasri đã phải làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị bởi cuộc cạnh tranh ở sân Etihad là vô cùng khốc liệt.

Tuy nhiên, anh đã bày tỏ với các phóng viên về lòng biết ơn của mình đối với HLV Wenger.

Nasri thừa nhận: "Tôi có được ngày hôm nay là nhờ ông ấy. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì mà Wenger đã giúp đỡ tôi.”

"Tôi nợ ông ấy rất nhiều. Ông không chỉ cho tôi sự tự tin cần thiết của một cầu thủ mà còn khiến tôi trở thành một người đàn ông đúng nghĩa.”

"Đó là lý do tại sao tôi thực sự tôn trọng và quý mến ông ấy. Wenger quan tâm cả đến cuộc sống của các học trò. Đối với một số HLV, họ chỉ đơn thuần quan tâm đến phong độ, màn trình diễn của bạn trên sân cỏ. Còn Wenger thì khác, ông ấy muốn nói chuyện với bạn để hiểu bạn nhiều hơn rồi giúp bạn có thêm sự tự tin. Ông là một phần trong trái tim tôi.”

"Tôi đã được chơi một thứ bóng đá tuyệt vời trong ba năm khoác áo Arsenal. Tôi học được làm cách nào để thi đấu đỉnh cao tại Champions League và luôn luôn ở trong cuộc đưa đến ngôi vô địch.

"Tôi đã thi đấu cùng những cầu thủ tuyệt vời, dưới bàn tay của một HLV tuyệt vời. Với tôi, quãng thời gian khoác áo Pháo Thủ là một kinh nghiệm vô cùng quý báu."

Dù ca ngợi đội bóng cũ nhưng Nasri vẫn khẳng định việc anh rời khỏi CLB phía Bắc London là hoàn toàn chính xác. Ở mùa giải năm ngoái, anh đã cùng Man City lên ngôi vô địch tại Premier League.

Anh tiếp tục: "Việc chuyển đến Manchester đã đem lại cho tôi những thách thức lớn hơn và giúp tôi có nhiều khả năng đoạt được danh hiệu. Đó là những gì mà tôi đã không có ở Arsenal.”

"Ở London, mọi thứ đều tuyệt vời nhưng tôi muốn có danh hiệu.”

"Tôi đã đến với City và muốn trở thành một phần lịch sử của đội bóng này. Chức vô địch Premier League ở mùa giải năm ngoái là danh hiệu đầu tiên sau 44 năm chờ đợi của CLB. Tôi rất hạnh phúc vì điều này. "

Nasri sẽ được tái ngộ đội bóng cũ khi The Citizens có chuyến làm khách đến sân Emirates vào ngày Chủ Nhật tới đây. Đội bóng của HLV Roberto Mancini đang rất muốn trả được món nợ trong trận thua 0-1 ở mùa giải năm ngoái.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.