Nike sẽ chống lưng để PSG thâu tóm Rooney


PSG đang cân nhắc dựa vào sự hậu thuẫn của Nike, đối tác chiến lược của Wayne Rooney để chiêu mộ tiền đạo của Manchester United này.

EPL; Wayne Rooney; Swansea City vs Manchester Utd
www.afbsports.info
Theo tờ Daily Mail, PSG đã xúc tiến thương vụ này với hy vọng đón Wayne Rooney về vào hè 2013. Nike là nhà tài trợ áo đấu của Manchester United và cũng có hợp đồng tài trợ với Rooney. Vì thế đội bóng nước Pháp tin mối quan hệ thân thiết với tiền đạo 27 tuổi này sẽ giúp họ mang Rooney về PSG.


PSG đã đánh tiếng với Nike về một vai trò then chốt trong thương vụ này bởi họ tin rằng khi hàng công đang vận hành ổn thỏa với Robin van Persie, Man Utd có thể tính đến việc bán Rooney đi.

Hơn nữa mùa này Rooney đã không còn giữ vai trò tối quan trọng như trước kia. Vì lẽ đó giống với việc Cristiano Ronaldo ra đi với giá hơn 80 triệu bảng vào Hè 2009, PSG hy vọng họ cũng sẽ làm Sir Alex Ferguson lay chuyển.

Với PSG, chuyện tiền bạc với đội bóng này chưa bao giờ là quan trọng. Và họ cũng đã có sẵn kế hoạch khai thác lợi thế từ Rooney một khi có tiền đạo này. Nên nhớ áo đấu của Rooney vẫn đang dẫn đầu danh sách áo đấu bán chạy tại Premier League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.