Real cho Dortmund mượn Sahin

Tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ đã trở lại với đội bóng tạo nên tên tuổi của anh.


Rất nhanh chóng, chỉ ít ngày sau khi thông tin về việc Dortmund tiến hành thương thảo với Real để mượn lại Sahin được hé lộ, đội bóng Đức đã hoàn tất thương vụ này. Theo đó, tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ rời Liverpool, đội bóng đã mượn Sahin vào đầu mùa, để trở lại Đức theo một bản hợp đồng cho mượn khác có thời gian 18 tháng. Ngoài ra, trong giao kèo còn có điều khoản cho phép Dortmund mua đứt Sahin khi hết thời điểm mượn với giá không được tiết lộ (nhưng có tin cho rằng thấp hơn 10 triệu euro).

Thông tin này đã được Dortmund xác nhận ngắn gọn trên Twitter với thông báo: “Anh ấy đã trở lại! Chào mừng về nhà, Nuri!”. GĐĐH Hans-Joachim Watzke cho biết kể từ khi cầu thủ này ra đi, đội bóng vùng Ruhr luôn muốn mang anh trở về: “Chúng tôi đã luôn hỏi Real liệu có khả năng đưa Nuri trở lại hay không. Và bây giờ chúng tôi đã hoàn tất việc mượn cậu ấy trong vòng 18 tháng. Nuri chưa bao giờ hoài nghi về ý muốn trở lại thi đấu cho Dortmund.”
Real cho Dortmund mượn Sahin, Bóng đá Tây Ban Nha, Bóng đá, sahin, sahin tro lai dortmund, dortmund, real, liverpool, bong da duc, bundeslita, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

Sau khi hợp đồng được ký kết, Sahin không giấu nổi niềm vui: “Tôi nhận ra rằng mình trên cả khía cạnh cầu thủ lẫn con người hoàn toàn thuộc về nơi này. Những cuộc thương thảo với Dortmund bắt đầu từ một tuần trước và 2 ngày trước chúng tôi nhận được cái gật đầu từ Real. Tôi muốn giúp đội bóng, tôi nhanh chóng nhận ra rằng mình chỉ muốn chơi cho Dortmund, tôi đã là một cầu thủ tốt hơn dù không được thi đấu nhiều.”

Việc trở lại đội bóng cũ dưới bàn tay của HLV Klopp là một tín hiệu tích cực trong nỗ lực tìm lại phong độ của Sahin. Kể từ khi rời Bundesliga để sang Real, tiền vệ này đã phải liên tiếp vật lộn với chấn thương và không thể cạnh tranh vị trí tại Bernabeu. Việc chuyển sang Liverpool cũng không giúp nhiều cho anh trong bối cảnh đội bóng Anh thi đấu trồi sụt. Trong khi đó Dortmund đã có được một sự tăng cường hợp lý cho khu trung tuyến vào thời điểm mùa bóng bước vào giai đoạn quyết định.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.