Sir Alex mơ về việc tái hiện cú ăn ba vĩ đại

Trong một bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Scotland tự tin rằng với sức mạnh hiện tại, Man Utd có thể giành được cú ăn ba danh hiệu Premier League, FA Cup và Champions League mà đội bóng này từng đạt được năm 1999.

Nếu năm ngoái là một năm đáng thất vọng đối với thầy trò Sir Alex thì ngược lại Man Utd đang tràn trề những hi vọng ở mùa bóng năm nay. Trên khắp các đấu trường, họ đang giữ được một phong độ ổn định với mũi nhọn Van Persie chơi như lên đồng. Thêm vào đó, sự trở lại của hàng loạt "bệnh binh" đang giúp cho Man Utd không phải quá bận tâm đến nỗi lo về mặt nhân sự.

Sir Alex tự tin vào việc Man Utd có thể tái hiện cú ăn ba lịch sử ở mùa giải này

Chính vì lẽ đó, Sir Alex nhận định rằng đây đã là thời điểm thích hợp để Man Utd có thể tái hiện cú ăn ba vĩ đại mà họ từng làm được cách đây hơn một thập kỉ. Vị chiến lược gia lão làng người Scotland cho hay: "Đây là khoảng thời gian tuyệt diệu đối với Man Utd. Đó chính xác là hoàn cảnh mà bạn muốn đặt CLB của mình vào".

"Chúng tôi hoàn toàn có thể thâu tóm được mọi thứ- FA Cup, Premier League và Champions League. Hiện tại, Man Utd đủ mạnh để làm được điều đó."


Theo Sir Alex, ông đã đang nhìn được thấy trước điều gì đó giống như những gì ông từng nhận định về Man Utd trước khi đội bóng này giành cú ăn ba năm 1999. Dẫu vậy, để làm được điều đó Man Utd cần phải hết sức tập trung chống "thù trong giặc ngoài". Tại Premier League, Man City đang gia tăng áp lực lên Quỷ Đỏ khi họ dễ dàng vượt qua Fulham trong khi thầy trò Sir Alex sắp bước vào cuộc đọ sức cam go với Tottenham tại White Hart Lane. Bên cạnh đó, đấu trường Champions League cũng hứa hẹn sẽ chẳng dễ dàng gì cho Man Utd khi ngay vòng 1/16 họ đã phải đụng độ UCV nặng kí cho chức vô địch- Real Madrid.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.