Sir Alex đổ vấy nạn 'kịch sĩ' cho các ngoại binh

Sir Alex chắc chắn sẽ phải nhận những phản ứng gay gắt từ những ngoại binh đang thi đấu tại Premier League khi cho rằng, chính làn sóng các cầu thủ nước ngoài đã làm trầm trọng thêm vấn nạn "ngã vờ" tại đấu trường số một xứ sở sương mù.

Trong vài mùa giải trở lại đây, vấn nạn "ngã vờ" để kiếm penalty đang dần trở thành một đề tài nóng bỏng tại Premier League. Đỉnh điểm trong số đó chính là màn "đóng kịch" của tiền đạo Luis Suarez ở trận đấu với Stoke City hồi tháng Mười năm ngoái. Pha ngã vờ lộ liễu trong vòng cấm của ngôi sao người Uruguay đã khiến anh trở thành tâm điểm của một đợt chỉ trích gay gắt ngay cả ở bên ngoài biên giới nước Anh.

Mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Fox Sports (Argentina), bản thân Suarez cũng lên tiếng thừa nhận đã cố tình ăn vạ trong tình huống trên hòng kiếm cho Liverpool một quả phạt đền. Rất may là những lời bộc bạch này của chân sút 25 tuổi sau đó đã không bị FA truy cứu nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ bị BLĐ The Kop đưa ra án phạt do đã làm mất hình tượng của CLB.
www.afbsports.info

Khi được hỏi về vấn nạn "kịch sĩ" trên, Sir Alex tin rằng, số lượng cầu thủ nước ngoài ồ ạt tràn vào Premier League là một trong những nguyên nhân chính khiến cho giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù bị "vấy bẩn".

"Hiện tại mọi thứ đã khác trước rất nhiều. Đã có quá nhiều các ngoại binh gia nhập Premier League. Tôi không nghĩ rằng có ai đó lại nghi ngờ về nhận định này. Vấn nạn "ngã vờ" đã được ra bàn thảo tại cuộc họp của các nhà quản lý trong tuần này. Nhưng các biện pháp trừng phạt hành vi đó là gì? Nó tới từ CLB hay FA? Tôi nghĩ là FA bởi họ nắm trong tay công lý nhưng họ đã làm gì? Họ có thể chứng minh một cầu thủ nào đó cố tình ăn vạ? Rất khó. Chẳng có bất kỳ hình phạt nào dành cho những cầu thủ này. Trách nhiệm rồi sẽ lại tới tay các CLB. Đã đến lúc FA cần làm công việc của mình".

Đổ vấy nạn "ngã vờ" cho các ngoại binh song Sir Alex dường như lại quên mất một điều rằng, chính những ngôi sao thuộc Vương quốc Anh như Gareth Bale hay Ashley Young lại có tên trong danh sách các "kịch sĩ" nổi tiếng bậc nhất Premier League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.