Sir Alex úp mở trước đại chiến

HLV của MU đã lên tiếng trước trận đấu với Tottenham.


Trước trận đấu với Tottenham, HLV Ferguson bên phía MU đang gặp khó khăn với việc bố trí đội hình ra sân. Sir Alex cho rằng sẽ khó khăn để lựa chọn ra một hàng tấn công gồm Robin van Persie, Wayne Rooney, Shinji Kagawa... cùng một Welbeck đạt phong độ cao sau màn trình diễn trước Liverpool.
Được biết, chiến lược gia của Quỷ đỏ Manchester cảm thấy lo ngại về phong độ hiện nay của Rooney. Ông này cho biết: “Chúng tôi phải suy nghĩ về điều đó. Tôi không thể đưa ra một quyết định vội vàng. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình của Rooney đầu tiên. Cậu ấy sẽ có mặt trong trận đấu gặp Tottenham nhưng trong đội hình xuất phát hay trên ghế dự bị sẽ được đưa ra quyết định”.

Sir Alex úp mở trước đại chiến, Bóng đá, mu, tottenham - mu, sir alex, ferguson, arsenal - man city, mancini, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

Trong khi đó ở hàng phòng ngự, HLV Ferguson cũng gặp vấn đề tương tự khi bộ đôi Ferdinand, Vidic đã sẵn sàng cạnh tranh với Phil Jones và Chris Smalling. Vị thuyền trưởng của đội bóng đang dẫn đầu NHA chia sẻ: “Thật khó để loại bỏ các cầu thủ khỏi đội hình. Tôi cần phải nói chuyện với họ về quyết định của mình.”
Nói về trận đấu với Tottenham, Ferguson đánh giá cao khả năng của HLV Villas Boas. Theo Sir Alex: “Villas Boas có thời gian ngắn làm việc tại Chelsea và không ngại những thách thức. Giờ ông ấy đã đến một CLB có truyền thống và đã làm rất tốt. Tottenham sẽ cạnh tranh cho top 4. Đây là một trận đấu khó khăn nữa cho chúng tôi”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.