Sợ phải dự bị, Van Persie sẵn sàng đá ở mọi vị trí

Tiền đạo Robin van Persie vừa tuyên bố anh sẵn sàng chơi ở mọi vị trí mà Louis van Gaal yêu cầu miễn sao được đá chính cho ĐTQG.


Sợ phải dự bị, Van Persie sẵn sàng đá ở mọi vị trí
www.afbsports.com

Đang chơi rất nổi trong màu áo Man United, việc Van Persie được trao một vị trí chính thức khi về khoác áo ĐT Hà Lan, về lý thuyết, là chuyện đương nhiên. Thế nhưng sau một kỳ EURO khá thất vọng, chân sút 29 tuổi này đã tỏ ra không thật an tâm về cơ hội được có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng áo da cam, nhất là khi đội có sự xuất hiện của HLV mới Louis van Gaal.
                                                              www.afbsports.com

Sự lo ngại của van Persie càng có lý hơn bởi hồi tháng trước, ở trận giao hữu thua Bỉ 2-4 của Hà Lan, HLV van Gaal đã quyết định không sử dụng anh. Cuối tuần này, ĐT Hà Lan sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 gặp Thổ Nhĩ Kỳ và 4 ngày sau đó là gặp Bulgaria. Van Persie đã được triệu tập cho hai trận đấu này, nhưng việc HLV van Gaal sẽ dùng đội hình nào, và Percy có mặt trong đó hay không, là điều không ai có thể biết trước được.

Van Persie thừa nhận đã có cuộc nói chuyện ngắn với HLV van Gaal về vị trí của mình tại ĐTQG và cho dù đang ghi bàn rất đều đặn tại Man United, anh vẫn không thể nói chắc về cơ hội của mình ở đội tuyển. Đó là lý do Van Persie khẳng định anh sẵn sàng đá ở mọi vị trí theo yêu cầu của HLV với hi vọng sẽ có được một suất đá chính.

"Tôi luôn sẵn sàng và sẽ luôn đáp ứng được mọi yêu cầu mà HLV giao phó", Van Persie cho biết. Tôi đã nói chuyện với HLV van Gaal về điều này và mọi thứ là rất tốt đẹp. Nhưng dù thế nào thì tôi tự hào được khoác áo ĐTQG, bất kể có được đá chính hay không". 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.