Stoke – Chelsea: Hãy loại bỏ Torres

(22h, 12/1) Để giành 3 điểm tại Britannia, xem ra HLV Benitez cần loại Torres khỏi đội hình chính thức để sử dụng Demba Ba.


Chelsea dưới thời Benitez đang thể hiện phong độ thất thường. Những trận thua sốc trước QPR (NHA) và Swansea (League Cup) đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tham vọng của The Blues ở mùa giải năm nay. Đặc biệt, ở 2 trận thua gần nhất của đoàn quân áo xanh có lỗi không nhỏ của Torres, tiền đạo đã được Benitez tin tưởng cho đá chính.
Không thể phủ nhận Torres đã có dấu hiệu hồi sinh với những bàn thắng liên tiếp cho Chelsea dưới thời Benitez, nhưng rõ ràng những gì El Nino thể hiện ở 2 trận gặp QPR và Swansea là không thể chấp nhận được. Tiền đạo người TBN lại trở về với hình ảnh nhạt nhòa, thiếu sức sống trước đó. Trận đấu thứ 100 cho Chelsea (gặp Swansea) quả là cơn ác mộng với Torres, vì thế việc các CĐV của The Blues đã có hành động chế giễu anh là hoàn toàn dễ hiểu.
Stoke – Chelsea: Hãy loại bỏ Torres, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, stoke - chelsea, stoke vs chelsea, chelsea, stoke, torres, benitez, demba ba, lampard, the blues, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

Sẽ là quá sớm nếu loại bỏ hoàn toàn Torres khỏi đội hình của Chelsea, nhưng Benitez cần có những thay đổi trên hàng công, bởi trong tay ông giờ đây đã có Demba Ba, mẫu tiền đạo có thể hình, thể lực tốt rất giống với Drogba ngày nào. Tiền đạo người Senegal đã lập cú đúp vào lưới Southampton ở FA Cup và có 10 phút tương đối ấn tượng khi vào thay Torres ở trận thua Swansea. Vì thế, rõ ràng là Benitez cần trao nhiều cơ hội hơn cho cựu tiền đạo của Newcastle.
Đặc biệt, trước một lối chơi khó chơi như Stoke thì Benitez càng có thêm lý do để sử dụng Demba Ba. Đội chủ sân Britannia luôn chơi cực kì kỉ luật và đầy sức mạnh, vì thế thường gây được rất nhiều khó chịu cho các đội bóng lớn. Nên nhớ, Stoke chính là CLB duy nhất tại giải Ngoại hạng bất bại trên sân nhà từ đầu mùa (thắng 5, hòa 5).
Stoke – Chelsea: Hãy loại bỏ Torres, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, stoke - chelsea, stoke vs chelsea, chelsea, stoke, torres, benitez, demba ba, lampard, the blues, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Demba Ba cần được trọng dụng nhiều hơn

Để giành chiến thắng trước Stoke, Chelsea không chỉ cần có đội hình mạnh nhất mà còn phải tận dụng được những cơ hội tạo ra. The Blues đã chơi không tồi ở trận thua Swansea, nhưng do bỏ phí quá nhiều cơ hội, cộng thêm 2 sai lầm chết người của Ivanovic nên mới bị trả giá. Trước một Stoke còn được đánh giá là khó chịu hơn Swansea và có lợi thế sân nhà, rõ ràng khó khăn đang chờ đón thầy trò Benitez. Nếu để thua, Chelsea hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi top 4 bởi Everton (kém 2 điểm) đang ở ngay phía sau.
Chiến thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng trong năm 2013 sẽ giúp Benitez và các học trò giảm bớt sức ép, nhưng ai cũng hiểu chảo lửa Britannia là nơi đi dễ khó về.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.