Thắng dễ Fulham, Quỷ Đỏ tiếp bước Man City và Arsenal

Sau khi Man City và Arsenal giành được tấm vé vào chơi tại vòng  5 cúp FA trước đó, Man United cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi đánh bại Fulham với tỉ số 4-1 để đi tiếp. Thậm chí, chiến thắng của Quỷ Đỏ còn có phần dễ dàng và nhẹ nhàng hơn những chiến thắng khít khao của Man City hay Arsenal.

Không cần đến Persie, đội chủ sân Old Trafford vẫn dễ dàng làm chủ thế trận và có bàn thắng từ rất sớm. Ngay từ phút thứ 2, hậu vệ Fulham bất cẩn giơ tay cản bóng trong vòng cấm và trọng tài Mark Clattenburg đã không bỏ qua tình huống này. United được hưởng quả đá phạt và trên chấm 11 mét, lão tướng Ryan Giggs sút thành công để mở tỉ số trận đấu cho United.

Trận đấu tiếp diễn với thế trận nằm trong tầm kiểm soát của Manchester United. Fulham không có nhiều cơ hội dứt điểm, trong khi Quỷ Đỏ sở hữu thêm một vài tình huống ngon ăn nhưng sự xuất sắc của Mark Schwarzer và một chút may mắn đứng về phía Fulham đã không cho đội chủ nhà có thêm bàn thắng trong hiệp 1.
www.afbsports.info

Cũng chẳng cần phải chờ lâu, đến phút thứ 50, bàn thắng đã lại đến với các học trò của Sir Alex. Wayne Rooney di chuyển khôn khéo để phá bẫy việt vị và băng xuống sau đường chọc khe tuyệt đẹp của Anderson. Anh bình tĩnh lừa bóng qua một cầu thủ Fulham nữa trước khi dứt điểm quyết đoán để nhân đôi cách biệt.

Chỉ 2 phút sau, tỉ số đã là 3-0. Rooney có pha căng ngang đưa bóng chạm chân một cầu thủ Fulham trong vòng cấm, nhưng bóng lại nẩy ra đến đúng vị trí của 'Đậu Nhỏ' Chicharito. Một sát thủ hiếm khi nào bỏ lỡ thời cơ như số 14 của United đã có pha đệm lòng dễ dàng để đưa bóng vào lưới, nới rộng khoảng cách cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, tỉ số được nâng lên 4-0 ở phút 66. Lại là Chicharito với 1 pha dứt điểm đập chân hậu vệ Fulham làm bóng đổi hướng và thủ thành Schwarzer bó tay không thể cản phá. Cầu thủ người Mexico hoàn tất cú đúp của mình.
Trong những phút tiếp theo, Fulham chỉ có được bàn thắng danh dự của Aaron Hughes ở phút 77. Thời gian còn lại là không đủ để đội bóng thành Luân Đôn nghĩ tới 1 trận hòa. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-1 và United giành vé vào vòng 5 tại cúp FA. Trong khi đó, Fulham cùng Berbatov trải qua một đêm nhạt nhòa trước sắc đỏ thành Manchester và đành chấp nhận rời cuộc chơi.



www.afbsports.info

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.