Thắng dễ, HLV Rodgers hết lời ca ngợi học trò


Liverpool vừa có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Norwich ngay trên sân nhà, và HLV Brendan Rodgers cảm thấy rất hài lòng với những gì mà các học trò của ông đã thể hiện ngày hôm nay.

Vòng 23 Premier League 2012/13, tại Anfield, Liverpool có cuộc tiếp đón Norwich, đội bóng mà ở lượt đi, The Kop đã có được chiến thắng cách biệt 5-2. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi mà Liverpool thi đấu rất tự tin và áp đặt được lối chơi lên Norwich. The Kop duy trì được khả năng cầm bóng, dàn xếp tấn công mạch lạc, và đến phút 26, bàn thắng đã đến với đội nhà, sau cú sút dứt khoát của Jordan Henderson. Bàn thua khiến Norwich phải dồn lên tấn công, và Liverpool càng dễ dàng hơn trong việc triển khai tấn công. Đúng 10 phút sau, Suarez đã không mắc phải một sai lầm nào trong pha đối mặt với thủ môn đội khách, nâng tỉ số lên thành 2-0. Hiệp 2, thế trận một chiều tiếp tục được Liverpool thể hiện. Và The Kop tiếp tục có thêm 3 bàn thắng nhờ 1 pha lập công của tân binh Daniel Sturridge, 1 bàn của đội trưởng Steven Gerrard và bàn phản lưới nhà của Ryan Bennett bên phía Norwich. Chung cuộc Liverpool dành chiến thắng đậm đà 5-0 trước Norwich.
Liverpool đã có trận đấu tốt trước Norwich
www.afbsports.info

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers cảm thấy rất vui với màn trình diễn của bộ đôi tiền đạo Suarez-Sturridge. Chiến lược gia 39 tuổi hào hứng nói: “Họ (Suarez và Sturridge) đã phối hợp với nhau rất ăn ý, đặc biệt là ở bàn thắng thứ 2. Cả 2 đều là những tiền đạo chất lượng. Suarez luôn thể hiện phong độ tốt ở mùa giải năm nay, trong khi đó Sturridge rất thông minh, bên cạnh đó anh ấy còn có tốc độ và rất mạnh mẽ”.

HLV Rodgers còn rất hài lòng với màn trình diễn của Steven Gerrard. Ông nói thêm: “Gerrard đã thể hiện phong độ tốt ở trận đấu này. Bàn thắng thứ 4 là ví dụ tiêu biểu, cú sút xa rất đẹp mắt mang thương hiệu của anh ấy”.
“Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa ở các học trò của mình. Đây là một trận đấu xuất sắc của cả đội, nhất là sau trận thua hồi tuần trước. Chiến thắng ngày hôm nay đã giúp Liverpool cân băng với thành tích số trận thắng trên sân nhà ở mùa giải trước, đây thực sự là một kết quả tốt. Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu nữa được thi đấu tại Anfield, và hy vọng toàn đội sẽ duy trì được phong độ tốt như ngày hôm nay”.

Chiến thắng này giúp Liverpool tạm thời thu hẹp khoảng cách với Tottenham, đội đang xếp thứ 4 trên BXH, xuống còn 6 điểm. Qua đó, thắp lên hy vọng cho một suất trong top 4 khi mùa giải năm nay kết thúc. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.