Valencia - Real: Ronaldo trở lại, chiến thắng trở lại?


Vắng Ronaldo, ngay lập tức Real đã có một trận hòa cực kì đáng thất vọng trước Osasuna vòng trước. Hôm nay Ronaldo trở lại, “Mouteam” chắc chắn không còn phải khổ sở như thế.

Kể từ đầu mùa, dù chịu cực nhiều sức ép từ cả trong lẫn ngoài sân bóng, trong các mâu thuẫn với Mourinho, trong cuộc đua Quả bóng Vàng với Messi, nhưng phong độ trên sân cỏ của Ronaldo vẫn không hề bị ảnh hưởng.
Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 16 bàn ở La Liga từ đầu giải, đóng góp vào 29 trong tổng số 37 điểm của Real hiện tại.
Đối thủ Valencia gợi lại những kỉ niệm không vui với Ronaldo và Real. Chính từ trận thắng Valencia 2-0 hôm 16/1 ở Cúp Nhà Vua, Ronaldo đã có mâu thuẫn với Mourinho. Anh cho rằng việc huấn luyện viên người Bồ liên tục chỉ trích các cầu thủ đã vượt qua giới hạn cho phép.
Những cãi vã và mâu thuẫn trong phòng thay đồ đã trở thành việc phổ biến ở Real. Vụ cãi vã giữa Ronaldo và Mourinho đã là vụ thứ 3 ở mùa này, sau mâu thuẫn giữa Mou với Casillas, Mou với Di Maria. Đây, chứ không phải các lý do về kĩ thuật, mới là nguyên nhân khiến phong độ đội bóng Hoàng gia sa sút.
Ở La Liga, cơ hội cho “Mouteam” chắc chắn  đã không còn. Chẳng thế mà sau trận hòa Osasuna, Mou vẫn lên tiếng ca ngợi toàn đội chơi tốt, dù đó là trận đấu tệ hại với hàng công tịt ngòi và chiến thẻ đỏ cho Kaka. Sau đó, trong phòng thay đồ, ông thắng thửng mắng Di Maria.
Trận đấu đêm nay, đội bóng Hoàng gia chỉ có một niềm hy vọng chiến thắng duy nhất mang tên Ronaldo. Khát khao đua tranh với Messi và các danh hiệu cá nhân (chứ không phải khát khao cống hiến vì vị trí của Real trên bảng xếp hạng), sẽ là động lực mạnh mẽ để Ronaldo đưa cả đội đến chiến thắng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.