19h00 ngày 03/02, Valencia vs Barcelona: Hoả hoạn lần II tại 'Hang Dơi'

Đêm nay, gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ đến làm khách trên “thánh địa” Mestalla của Valencia. Vốn là một “tử địa” đối với nhiều đội bóng, nhưng kể từ khi bị “Kền Kền Trắng” Real Madrid “thiêu rụi” với cách biệt 4 bàn cách đây chưa đầy 1 tháng, “Hang Dơi” đã không còn “thiêng” nữa, ít nhất là với những đội bóng tầm cỡ Barcelona.

Về nhân sự, nhiều khả năng Valencia sẽ chào đón sự phục vụ trở lại của tiền đạo chủ lực Roberto Soldado, sau khi anh vừa phải nghỉ thi đấu suốt mấy tuần qua do chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo người Paraguay Nelson Valdez và tiền vệ có ảnh hưởng lớn Jonas có thể sẽ không kịp trở lại cho trận đấu quan trọng này. Bên cạnh đó, hậu vệ trái Jeremy Mathieu cũng sẽ không thể thi đấu, nhưng điều này không ảnh hưởng gì mấy, bởi Cissokho đang làm rất tốt phần việc của mình tại vị trí của anh.

                                                               www.afbsports.info

Về phần Barca, họ sẽ có sự trở lại của hậu vệ Gerard Pique sau khi anh đã không thể tham dự trận thắng hoành tráng 5-1 trước Osasuna vì thẻ phạt. Với sự có mặt của Pique, đội bóng xứ Catalunya có thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất của mình.

Mặc dù Valencia cũng có phong độ cực tốt thời gian gần đây, khi họ thắng đến 4 trong số 5 trận gần nhất ở La Liga, nhưng thành tích đối đầu giữa hai đội lại chống lại họ. Cụ thể, trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Valencia thua cả ba, với tỷ số tổng cộng là 1-8, một cách biệt quá lớn. Thêm vào đó, lần cuối cùng los Che thắng la Blaugrana là hồi tháng 5 năm 2008, tức là cách đây gần 5 năm.

Đêm nay, hàng thủ chắp vá của Valencia sẽ phải đối mặt với bộ ba Pedro, Messi và Villa trên hàng công, cũng như Xavi, Iniesta và Busquets ở hàng tiền vệ, những nhân tố chính đã làm nên hệ thống tấn công đáng sợ của Barca, khi họ ghi đến 72 bàn chỉ sau 21 trận ở La Liga. Điều này cũng có nghĩa đêm nay, “Hang Dơi” sẽ bị “thiêu rụi” lần thứ 2 chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.