Ancelotti: Beckham có thể đá chính ở trận gặp Marseille

             


Huấn luyện viên người Italia đã cho biết rằng sẽ không có rủi ro nào khi để tiền vệ kỳ cựu người Anh ra sân trong trận derby nước Pháp, Classique, tại Parc des Princes.

Carlo Ancelotti tiết lộ rằng đã đến lúc tiền vệ David Beckham có màn ra mắt đội bóng mới Paris Saint-Germain trong trận đấu với Olympique de Marseille vào ngày Chủ nhật.

"Beckham đã sẵn sàng," Ancelotti nói. "Cậu ấy đã rất nỗ lực tập luyện. Cậu ấy muốn được ra sân thi đấu. Lúc này, cậu ấy đang trong tình trạng thể lực rất tốt và đó là điều quan trọng. Nếu ra sân, cậu ấy sẽ chơi ở vị trí tiền vệ. Có lẽ là cậu ấy sẽ ra sân thi đấu..."

"Cho cậu ấy đá chính sẽ không có một rủi ro nào cả. Cậu ấy là một người rất khỏe mạnh và hiện đang ở trong tình trạng thoải mái. Nếu đá chính, cậu ấy có thể chơi tốt từ 60 đến 70 phút, còn nếu dự bị, có thể cậu ấy sẽ được thi đấu từ 30 đến 40 phút."

"Tất cả các bài kiểm tra trước trận đều cho tín hiệu tích cực. Cậu ấy là một cầu thủ đang có phong độ cao, luôn tập trung, sẵn sàng và rất chuyên nghiệp. Tôi sẽ không tiết lộ đội hình chính thức của mình ở đây."

Trận đấu giữa PSG và Marseille sẽ diễn ra vào lúc 03h00 đêm nay, giờ Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.