Arsenal vượt mặt M.U


Berbatov tỏa sáng. Trong trận đấu sớm ở vòng 27 Premier League, cựu tiền đạo M.U đã ghi được bàn thắng tuyệt đẹp, giúp Fulham đánh bại đội khách Stoke City với tỉ số tối thiểu 1-0.


Vorm tự tin. Thủ thành của Swansea tin rằng đội bóng của anh sẽ đánh bại Bradford City tại Wembley tối nay để giành ngôi vô địch League Cup.

Neymar nên đến Barca. “Thú hoang” Fabiano vừa đưa ra lời khuyên cho người đàn em đồng thương của mình. Theo Fabiano, đến Barca, Neymar sẽ hợp với Messi thành bộ đôi “không thể ngăn cản”.

Ronaldo được nghỉ. Mourinho đã quyết định cất ngôi sao sáng nhất của mình trên ghế dự bị trong trận đấu với Derpotivo, nhằm dưỡng sức cho trận lượt về cúp nhà vua TBN diễn ra giữa tuần tới.


Becks vui mừng. Tiền vệ điển trai người Anh cho biết anh rất hạnh phúc khi có cơ hội ra mắt PSG. Becks đã được Ancelotti điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu với Marseille.

Clichy ủng hộ Mancini. Hậu vệ người Pháp tin rằng Mancini là người phù hợp với Manchester City nhất vào thời điểm này.

Arsenal vượt mặt M.U. Theo tờ Metro của Anh, Pháo thủ đang tiến sát trung vệ của Torino, Angelo Ogbonna, người được cho là mục tiêu của cả M.U và Liverpool. Cầu thủ 24 tuổi người Italia được định giá khoảng 17 triệu bảng.


Bradford không muốn dự cúp châu Âu. Chủ tịch đội bóng đang chơi ở hạng 3 Anh này cho biết nếu giành chức vô địch League Cup, họ sẽ từ chối tham dự Europa League mùa tới vì không có đủ kinh phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.