Callejon làm chứng: Messi gọi Karanka là "con rối"

Jose Callejon khẳng định tiền đạo Argentina đã đưa ra những phát ngôn khó nghe với trợ lý Aitor Karanka trong đường hầm sân Bernabeu sau khi trận đấu kết thúc.

Đại chiến El Clasico đã kết thúc nhưng những dư chấn của nó vẫn còn đọng lại trên báo chí Tây Ban Nha, đặc biệt sau vụ việc Leo Messi bị cáo buộc đã thóa mạ Alvaro Arbeloachâm chọc trợ lí Aitor Karanka sau trận đấu.
Trong thời gian qua, vụ lùm xùm này chỉ được tiết lộ bởi các phóng viên của Marca, AS hay Punto Pelota. Nhưng cách đây không lâu, đích thân tiền vệ Real, Jose Callejon cũng lên tiếng xác nhận điều này. Anh khẳng định tiền đạo Argentina đã đưa ra những phát ngôn khó nghe với trợ lý Aitor Karanka trong đường hầm sân Bernabeu sau khi trận đấu kết thúc.
“Chính mắt tôi đã thấy chuyện đó, bởi tôi đi theo sau Aitor Karanka trong đường hầm và tôi có thể nghe thấy điều đó. Tôi không biết Messi có gọi Arbeloa là “đồ ngu” hay không. Nhưng rõ ràng là Messi đã gọi Karanka là 'con rối trong tay Mourinho', Jose Callejon tiết lộ.
“Ông im đi! Ông cũng chỉ là bù nhìn cho Mourinho mà thôi!”, đó là lời lẽ của Messi nhắm vào Karanka theo cáo buộc của Marca.
“Sau trận đấu, nếu có một ai đó chờ đợi 1 tiếng, thậm chí 1 tiếng rưỡi đồng hồ để thóa mạ một đồng đội của bạn trước sự chứng kiến của người vợ đang mang thai của anh ta thì thật sự không đẹp chút nào. Đôi khi có những người được xem là tốt lại không thật sự tốt, cũng như có những người không thực sự xấu nhưng lại bị xem là xấu", tiền vệ Real nói thêm.
Nếu câu chuyện trên là sự thật, đây sẽ là sự cố ảnh hưởng khá nhiều tới danh tiếng và hình tượng của của Leo Messi trong mắt NHM bóng đá thế giới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.